07:04 - 14/07/2015 (GMT+7)

Mercedes hé lộ các tính năng thú vị trên E-Class 2017

Có vẻ như Mercedes-Benz rất háo hức chứng tỏ cho thế giới thấy những điều mà E-Class mới có thể làm được. Phiên bản 2017 của E-Class sẽ được trang bị 9 công nghệ hoàn toàn mới.

Thế hệ thứ 5 của dòng E-Class sẽ là một trong những mẫu xe du lịch tân tiến nhất từng được sản xuất. Hệ thống an toàn mới trên xe có tên Intelligent Drive Next Level bao gồm hệ thống hỗ trợ đánh lái nhằm tránh các vật cản hoặc tai nạn, hệ thống giúp bảo vệ người ngồi trên xe khỏi các thương tổn nhất định khi xe gặp nạnvà thậm chí cả hệ thống đẩy người ngồi ra xa cửa xe khi xe bị đâm từ phía hông.

E-Class mới sẽ có khả năng tự vận hành trên đường cao tốc với tốc độ lên tới gần 130 km/h nhờ công nghệ Steering Pilot trong khi hệ thống Distance Pilot Distronic cho phép xe giữ khoảng cách an toàn với xe trước ngay cả ở tốc độ lên tới 200km/h nhờ sự trợ giúp của hệ thống cảm biến và camera mới nhất mà Mercedes-Benz trang bị.

open

Một trong những ứng dụng quan trọng nhất mà E-Class mang lại cho người dùng là hệ thống kết nối Car-to-X cho phép xe giao tiếp với các mẫu xe khác được trang bị tính năng liên kết gần đó, qua đó thu thập thông tin về điều kiện đường xá, thời tiết…

Ngoài các tính năng tự động và an toàn, Mercedes-Benz cũng không quên thêm vào cho người dùng một số tiện ích hữu dụng khác như hệ thống đỗ xe tự động điều khiển từ xa. Nếu chiếc E-Class mới phát hiện một khoảng rộng đủ để đỗ (cả đỗ song song và vuông góc), bạn hoàn toàn có thể ra khỏi xe và sử dụng ứng dụng tr (cả đỗ song song và vuông góc), bạn hoàn toàn có thể ra khỏi xe và sử dụng ứng dụng trên smartphone lo nốt phần còn lại. Chiếc smartphone bên cạnh bạn cũng có thể được dùng như chìa khoá xe nhờ công nghệ giao tiếp tầm gần NFC (Near Field Communication), qua đó có khả năng loại bỏ hoàn toàn sự hiện diện của một chiếc khoá xe cổ điển. Chức năng này có thể được sử dụng ngay cả khi điện thoại của bạn hết pin.

New-Mercedes-EClass-07

Mercedes cũng nâng số lượng đèn LED dùng trên E-Class mới lên 84 chiếc. Nhờ đó, đèn pha xe sẽ có khả năng chiếu sáng chính xác hơn, qua đó giảm hiện trạng làm loá mắt người đi ngược chiều.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook