07:40 - 12/12/2014 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe thứ 13 cho Vinpearl.

Vinpearl Phú Quốc, thành viên mới nhất của tập đoàn Vinpearl đã chọn thương hiệu xe sang Mercedes-Benz cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của mình. Việc này đồng thời đưa tổng số xe Mercedes-Benz mà hệ thống khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl sở hữu đã lên đến con số 13 xe.

Tập đoàn Vinpearl nổi tiếng với những khu nghĩ dưỡng cao cấp. Thành viên mới Vinpearl Phú Quốc cũng không ngoại lệ với tổng diện trên 300 ha, bao gồm 750 phòng khách sạn và biệt thự 5 sao, sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí hiện đại Vinpearl Land.

Vinpearl nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vinpearl nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó là nhiều công trình giải trí như sân khấu nhạc nước, bể bơi 5.000 m², thủy cung, công viên nước, khu biểu diễn cá heo…

Vinpearl Phú Quốc đã chọn phiên bản S400 L – dòng xe đứng đầu bảng S-Class sử dụng động cơ tăng áp kép V6 công suất 333 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 480Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 6 giây. Điểm đặc biệt mà Vinpearl Phú Quốc chọn S400 L chính là xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu 8l/100km. Điều này mang lại hiệu quả kinh tế cho tập đoàn.

Tổng số xe Mercedes-Benz Việt Nam đã bàn giao cho tập đoàn Vinpearl đã lên đến 13 xe.

Tổng số xe Mercedes-Benz Việt Nam đã bàn giao cho tập đoàn Vinpearl đã lên đến 13 xe.

Thêm vào đó S400 L còn sở hữu hàng loạt những tính năng ấn tượng khác như massage chườm đá nóng, hệ thống âm thanh vòm thượng đỉnh Burmester, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính và chức năng ion hóa oxi. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới