09:07 - 30/01/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz và SeABank ra mắt thẻ đồng thương hiệu

Đây là bước đánh dấu sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).

Như vậy, sau Techcombank, SeABank là ngân hàng thứ 2 trở thành đối tác tài chính có quan hệ hợp tác chiến lược với thương hiệu xe hạng sang Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, SeABank sẽ cho ra mắt thẻ Visa đồng thương hiệu có tên gọi Mercedes Platinum với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Nghệ sỹ Violon Bùi Công Duy và Á hậu Huyền My là những khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành

Nghệ sỹ Violon Bùi Công Duy và Á hậu Huyền My là những khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành

Thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành sẽ dành cho các cán bộ cao cấp, nhân viên của MBV và khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc, đăng ký dưới tên riêng hoặc tên công ty. Dự kiến hai bên sẽ phát hành 10.000 thẻ đồng thương hiệu trong thời gian hiệu lực 3 năm của hợp đồng.

Chủ thẻ đồng thương hiệu có thể sử dụng thẻ tại 12 đại lý ủy quyền và các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc để hưởng các ưu đãi đặc biệt từ SeABank và Mercedes-Benz, tiêu biểu là:

  • Kiểm tra kỹ thuật xe miễn phí, mỗi năm một lần
  • Giảm giá 10% khi mua bộ sưu tập và phụ kiện
  • Hưởng các quyền lợi của chương trình “khách hàng thân thiết” khi mua xe Mercedes
  • Hưởng quyền lợi của dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của SeABank
  • Miễn phí thường niên năm đầu tiên trị giá 990.000đ, hoàn phí năm từ năm thứ 2 khi thanh toán tối thiểu 10 triệu dành cho các khách hàng trả lời khảo sát.
  • Nhân 5 lần điểm tích lũy của SeABank khi sử dụng thẻ Mercedes tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz để đổi quà và phí dịch vụ từ SeABank và Mercedes-Benz
  • Hưởng ưu đãi và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho thẻ Platinum từ Visa và SeABank

Bên cạnh Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên, SeABank cũng công bố trở thành nhà tài trợ cho Giải Golf Mercedes Trophy trong hai mùa giải 2014 – 2015 và 2015 – 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -