16:49 - 9/12/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz hé lộ nội thất E-Class 2017

Phiên bản mới của chiếc sedan Mercedes-Benz E-Class sẽ mang nhiều điểm đột phá chưa từng xuất hiện trong phân khúc.

Theo những thông tin do Mercedes-Benz hé lộ vào thứ 3 vừa rồi, nội thất của thế hệ E-Class mới sẽ tái hiện lại mẫu concept Intelligent Aerodynamic Automobile (Xe khí động học thông minh) mà hãng vừa ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng 9 vừa rồi. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là màn hình đôi cùng hệ thống nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng cho phép người lái tuỳ chỉnh các tính năng E-Class trang bị mà không cần phải với lên bảng điều khiển.

2017-Mercedes-E-Class-Inter

Nội thất E-Class mới tạo ra cảm giác kết nối giữa người dùng và xe đồng thời mang đến những sáng tạo công nghệ mới nhất của Mercedes-Benz, giám đốc phụ trách thiết kế nội thất Hartmut Sinkwitz cho biết. “E-Class mới sẽ có rất nhiều điểm mới so với S-Class, vốn đã ra mắt từ năm 2013”.

2 màn hình 12,3 inch độ phân giải cao 1920 x 720 sẽ giúp người lái cập nhật thông tin dễ dàng, thuận tiện nhất. Màn hình đầu tiên đóng vai trò như cụm đồng hồ truyền thống trước mặt người lái trong khi màn hình thứ 2 nằm giữa táp lô và hiển thị các chức năng thông tin giải trí thông thường. Hệ thống màn hình đôi trên S-Class cũ có thêm một số nút bấm giữa 2 màn hình mà “có thể sẽ sớm bị loại bỏ trên S-Class mới”.

2017-Mercedes-E-Class-Inter

Nội thất E-Class mới cũng rộng hơn hẳn người tiền nhiệm đặc biệt là ở hàng ghế sau. Một số chất liệu gỗ và kim loại cao cấp mới cũng được sử dụng để tô điểm chiếc sedan sắp ra mắt. Hệ thống đèn LED nội thất thậm chí còn có thể tuỳ biến giữa 64 màu khác nhau. Dàn loa Burmester 3D surround cao cấp cũng có mặt.

E-Class mới sẽ ra mắt vào tháng 1 tới tại Triển lãm Detroit. Mercedes-Benz hy vọng thế hệ mới sẽ giúp E-Class có sức hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng trẻ tuổi (độ tuổi người mua xe trung bình trước đây là 55).

Tại Mỹ, E-Class là mẫu xe bán chạy thứ 2 của Mercedes-Benz với 44,737 xe tiêu thụ trong năm 2015, chỉ xếp sau C-Class. Tuy nhiên con số nói trên thấp hơn 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù vậy, E-Class vẫn là chiếc xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc xe sang cỡ trung, chỉ kém Lexus ES một chút và vượt trên BMW 5-Series cùng Acura TLX. Trước đó, từ năm 2010 đến 2012, E-Class vẫn là ông vua không đối thủ trong phân khúc này. Lần gần đây nhất xe được cải tiến lại đã từ năm 2009.

MInh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook