17:07 - 22/11/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz cân nhắc rút xe diesel khỏi thị trường Mỹ

Thị trường xe diesel toàn cầu đang diễn tiến hoàn toàn trái chiều với thị trường Mỹ, dẫn đến việc Mercedes-Benz nghiêm túc cân nhắc khả năng rút toàn bộ dòng sản phẩm máy dầu của mình tại đây.

Dù trước đó Mercedes-Benz phủ nhận việc ngưng bán các dòng xe máy dầu của mình trên toàn cầu nhưng Mỹ – quốc gia nơi thị trường ô tô vẫn đang chao đảo bởi Dieselgate, lại là một mối lo hoàn toàn khác.

Hiện tại MB vẫn đang chờ được chứng nhận EPA cho một vài dòng xe diesel của mình tại đây. Quy trình kiểm tra EPA ở Mỹ hiện đang cực kỳ nghiêm ngặt do bị chính phủ Mỹ xiết chặt, dẫn tới việc nhiều hãng xe vẫn đang phải chờ sản phẩm của mình được kiểm duyệt và MB là một trong số đó.

2016-mercedes-diesel-engine

Mặt khác, phó chủ tịch phụ trách bán hàng và quản lý sản phẩm của Mercedes-Benz, ông Matthias Luehrs, chia sẻ “Chúng tôi phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng về việc có tiếp tục tung ra các dòng xe diesel mới hay không. Mercedes-Benz luôn cố gắng phát triển xe để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

Như vậy có nghĩa, nếu khách hàng tại Mỹ không còn mặn mà với dòng xe máy dầu tới từ MB nữa, cộng thêm trở ngại từ việc lấy chứng chỉ EPA, thì thương hiệu Đức hoàn toàn có thể ngưng cung cấp dòng xe này tới thị trường. Nói về vẫn đề này ông Luehrs cho biết đây là một “lựa chọn có thể xảy ra”, đặc biệt là khi nhu cầu mua xe diesel tại Bắc Mỹ đang thấp kỷ lục và chưa có dấu hiệu tăng lại.

Quyết định của Mercedes-Benz sẽ được đưa ra vào đầu năm 2017 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект тюнинга https://autoupgrade.by/

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy discount code: cheapest pharmacy - canadian online pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ посмотрите все самые интересные, увлекательные сериалы за прошлые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект автотюнинга https://autoupgrade.by/