12:08 - 9/08/2015 (GMT+7)

Mazda ra mắt concept crossover Koeru tại Frankfurt

Triển lãm ô tô Frankfurt sẽ là nơi Mazda giới thiệu mẫu concept mới của mình có tên Koeru đến khách hàng trên toàn thế giới.

Sử dụng từ Koeru trong tiếng Nhật có nghĩa “vượt qua giới hạn”, Mazda tin tưởng rằng chiếc crossover mới của mình sẽ đưa họ đến thành công trong phân khúc crossover đang ngày một phát triển. Hãng xe Nhật chưa tiết lộ gì về tiến trình sản xuất Koeru nhưng cho biết họ “đang tìm cách vượt qua những tiêu chuẩn hiện tại để đưa công suất, hiệu năng và giá trị tổng thể của xe lên một tầm cao mới”.

Bản vẽ nháp của Koeru cho thấy xe vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế Linh hồn của sự chuyển động KODO quen thuộc của Mazda thông qua lưới tản nhiệt, đèn pha nghiêng và khung vòm bánh xe đặc trưng. Mazda cho biết Koeru “thể hiện sức mạnh và sức sống mãnh liệt của một kẻ săn mồi cùng với phẩm chất sang trọng độc nhất”.

Trần xe thấp cùng phần đầu xe khác giống với chiếc SUV cỡ nhỏ CX-3. Thông tin chi tiết về Koeru sẽ được Mazda hé lộ thêm trước khi xe ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào 17 – 27 tháng 9 tới đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới