16:21 - 23/02/2021 (GMT+7)

Mazda đứng đầu bảng về xe tin cậy trong danh sách Consumer Reports

Mazda đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm của Consumer Reports về các thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất lần đầu tiên.

Doanh số bán hàng tại Bắc Mỹ của Mazda đã tăng vào năm ngoái bất chấp đại dịch Covid, nhờ sự phổ biến của xe thể thao đa dụng 7 chỗ CX-9 và mẫu crossover CX-30. BMW, Subaru, Porsche và Honda đã giữ vững năm vị trí hàng đầu trong Bảng báo cáo thương hiệu Consumer Reports 2021 được công bố hôm thứ Năm. Alfa Romeo rơi xuống cuối danh sách 32 thương hiệu, sau Land Rover, Mitsubishi, Jeep và Lincoln.

Để xác định thứ hạng, Consumer Reports mua xe ẩn danh từ các đại lý để thử nghiệm trên đường. Họ thực hiện các bài kiểm tra về phanh, khả năng xử lý, sự thoải mái, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu và bao gồm các câu trả lời khảo sát từ những người đăng ký Consumer Reports có trong phân tích của cơ quan. Năm 2020, Porsche và Genesis (do Hyundai sở hữu) đứng đầu bảng báo cáo. Genesis đã giảm 13 bậc trong năm nay “do sự suy giảm độ tin cậy được dự đoán giữa các mẫu xe của hãng,” Consumer Reports cho biết.

Lincoln tụt hạng tồi tệ nhất trong bảng xếp hạng, tụt 15 bậc xuống thứ 28. Consumer Reports lưu ý rằng các mẫu xe thể thao đa dụng được thiết kế lại của thương hiệu, Aviator và Corsair, đã hoạt động tốt trong các bài kiểm tra trên đường nhưng có “độ tin cậy dưới mức trung bình khá nhiều.”

Thương hiệu ô tô hàng đầu thuộc sở hữu của Mỹ năm ngoái, Tesla, đã giảm 5 bậc và đạt vị trí 16.Theo Consumer Reports, dự án xe điện của Elon Musk “bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về độ tin cậy với Model S, Model Y và Model X”. Tại Mỹ, Tesla gần đây đã ban hành lệnh thu hồi tự nguyện hàng chục nghìn xe Model S và Model X cũ hơn của mình do lỗi màn hình cảm ứng gây rủi ro về an toàn cho người lái xe. Tesla cũng đã thu hồi khoảng 9.500 xe Model X và Model Y do lỗi trang trí mui và bu lông vào tháng 11. Tuy nhiên, Tesla đã giành được điểm số cao về sự hài lòng của chủ sở hữu và hoạt động tốt trong các bài kiểm tra trên đường, Consumer Reports cho biết. Nhưng chỉ có Model 3, chiếc sedan điện giá cả phải chăng hơn của Tesla, có độ tin cậy và điểm tổng thể đủ cao để được Consumer Reports giới thiệu cho các tài xế.

Xếp ngay sau Tesla là Mini, Kia và Volkswagen, tất cả đều theo bước Tesla và hiện cung cấp điện chạy bằng pin thuần túy. Xếp cuối bảng xếp hạng năm 2021 của Consumer Reports là Mitsubishi, Land Rover và ở vị trí cuối cùng là Alfa Romeo. Theo Consumer Reports, Alfa Romeo tụt 5 bậc vì “độ tin cậy kém đi” và hiệu suất kém trong các bài kiểm tra.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia