09:13 - 23/11/2016 (GMT+7)

Maybach SUV – Giấc mơ đang được cân nhắc của Mercedes-Benz

Cũng đã được gần hai năm kể từ khi tuyên bố đầu tiên của đại diện Mercedes-Benz rằng sẽ xuất xưởng phiên bản SUV hạng sang (Maybach SUV) và cho đến nay, giấc mơ này của thương hiệu ngôi sao bạc ba cánh vẫn đang được cân nhắc rất kỹ.

Trao đổi với giới truyền thông, Giám đốc bán hàng toàn cầu – Matthias Luhrs cho biết rằng “Hiện tại hãng chưa có kế hoạch để sản xuất một phiên bản Maybach “thuần khiết” và thậm chí là không có nhu cầu này.” Ông cũng cho biết thêm rằng với phiên bản hạng sang, kéo dài trục cơ sở của S-Class cho đến nay đã bán được hơn 15.000 chiếc kể từ khi ra mắt, một nửa con số này được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Điều đó cho thấy con đường này hiện đang rất thuận lợi cho dòng sản phẩm Mercedes-Maybach.

Mercedes-Benz vẫn đang cân nhắc về việc sản xuất chiếc SUV hạng sang (Maybach SUV)

Mercedes-Benz vẫn đang cân nhắc về việc sản xuất chiếc SUV hạng sang (Maybach SUV)

Cũng chính vì thế, việc sản xuất một chiếc Maybach SUV hiện đang được Mercedes-Benz cân nhắc rất kỹ để xây dựng chiến lược kinh doanh cho tương lai trước sự phát triển của thị trường bên cạnh các đối thủ hạng sang khác. Được biết thêm sản phẩm GLS đang được Mercedes-Benz đánh giá cao để đưa vào dây chuyền sản xuất Maybach SUV.

Đại diện Mercedes-Benz cũng cho biết thêm việc ra mắt dòng sản phẩm Maybach SUV này cũng sẽ đối diện với việc cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan và thậm chí Lamborghini Urus và hiện thương hiệu này vẫn đang chờ tín hiệu từ thị trường trước các dòng sản phẩm này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies