18:57 - 2/10/2014 (GMT+7)

Mẫu xe “nhanh nhất” của Rolls-Royce đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu xe nhanh nhất của Rolls-Royce có tên gọi Wraith đã chính thức được Rolls-Royce Motor Hà Nội giới thiệu vào chiều nay (2/10) với mức giá đề xuất 17 tỷ 999.

Rolls-Royce Wraith là một mẫu xe Coupe với thiết kế chỗ ngồi 2+2 nhưng kiểu dáng của chiếc xe này mang hơi hướng của một chiếc Fastback với kính chắn gió phía sau dốc vào kéo dài tới tận đuôi xe, mang lại cho chiếc xe một cá tính riêng biệt.

Theo đại diện của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, chiếc xe được giới thiệu lần này cũng là một phiên bản đã được cá tính hoá (Bespoke) với 2 màu sơn riêng biệt: trắng cờ Anh Quốc cho phần nắp ca-pô, trần xe và màu xanh ánh kim cho phần thân xe phía dưới. Đường chỉ mạ vàng cũng xuất hiện giống như phiên bản Rolls-Royce Phantom “Mặt trời phương Đông” mà hãng đã giới thiệu cách đây 1 tháng.

Đây là mẫu xe nhanh và mạnh mẽ nhất của Rolls-Royce

Đây là mẫu xe nhanh và mạnh mẽ nhất của Rolls-Royce

Cửa mở bản lề ngược kiểu xe ngựa là một phong cách không thể nhầm lẫn ở trên các mẫu xe Rolls-Royce và Wraith cũng không phải là một ngoại lệ. Rolls-Royce Wraith có kích thước 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, chiều dài cơ sở 3.112 mm. Do được thiết kế theo phong cách Coupe nên chiều dài cơ sở của Wraith ngắn hơn 130 mm so với mẫu Ghost sedan.

Bên trong, nội thất của Wraith được thừa hưởng phong cách của người anh em Ghost nhưng chiếc xe chỉ cung cấp 4 chỗ ngồi. Ngoài ra, thứ mà Ghost không có được chính là bầu trời đầy sao được tạo nên bởi hơn 1.300 bóng LED. Nhìn chung, không có điều gì phải phàn nàn khi ngồi bên trong một chiếc xe tràn ngập công nghệ và các vật liệu cao cấp như da, gỗ, kim loại đều được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Trụ B bị loại bỏ, kính không khung tạo sự liền mạch từ trước ra sau lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Art Deco những năm 1930.

Trụ B bị loại bỏ, kính không khung tạo sự liền mạch từ trước ra sau lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Art Deco những năm 1930

Được đánh giá là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Rolls-Royce, Wraith được trang bị động cơ V-12 6.6L tăng áp kép công suất 465 kW (624 hp), mô-men xoắn 800 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp ZF. Điều này giúp cho chiếc xe năng 2,3 tấn chỉ mất có 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Tốc độ tối đa 250 km/h.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Wraith có giá bán tiêu chuẩn là 17 tỷ 999 triệu đồng. Nhưng phần lớn những chiếc xe được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam đều ghi dấu yếu tố Bespoke nên mức giá có thể sẽ có những thay đổi. Tất nhiên, đổi lại, chủ nhân của chiếc xe sẽ cảm thấy được sự khác biệt và độc nhất trên chiếc xe của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://prednisoned.online/# brand prednisone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy amoxicillin over the counter uk: where can i buy amoxocillin

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://zithromaxa.store/# where can i buy zithromax capsules