13:19 - 5/05/2017 (GMT+7)

M2 2018 chính thức xuất hiện trên website BMW

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc M2 phiên bản facelift 2018 đã được thương hiệu xe sang xứ sở Bavaria hé lộ trên trang web chính thức của mình, qua đó hé lộ những thay đổi xuất hiện trên mẫu xe M-series hạng trung này.

Cụ thể, mẫu xe entry-level của BMW trong dòng thể thao nhận được một vài thay đổi ngoại thất dễ nhận thấy nhưng không đáng kể lắm, trong đó có thể kể tới là dàn đèn trước full LED hoàn toàn mới và đèn hậu cũng vậy. Ngoài ra, có thể nói vẻ bề ngoài của M2 mới không khác người tiền nhiệm là mấy, vẫn là nét thể thao, mạnh mẽ và có đôi chút hầm hố làm chủ đạo.

Được biết, hệ thống đèn trước và sau trên M2 cũng sẽ được BMW áp dụng trên các dòng 2-Series Coupe và Convertible sắp ra mắt. Trước mắt chúng ta chưa có thông tin gì về nội thất xe nhưng ta có thể kỳ vọng ít nhất rằng hệ thống iDrive thế hệ mới nhất sẽ được thương hiệu Đức tích hợp lên M2.

BMW-M2-Facelift-Leak-02

Về mặt cấu trúc và cơ khí M2 cũng không sở hữu nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản trước. Động cơ tiêu chuẩn xe sử dụng vẫn sẽ là loại 3.0L 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp với công suất tối đa dự kiến đạt 365 mã lực, mô men xoắn 465 Nm. Khung gầm và hệ thống treo không đổi.

Trong phân khúc của mình, có thể nói BMW M2 là một trong những mẫu xe có tỉ lệ hiệu năng/giá thành và chất lượng tốt nhất. BMW trước đó cũng đã hé lộ rằng do mong muốn của khách hàng, hãng sẽ sớm tung ra một phiên bản M2 với công suất cao hơn có tên M2 CS, dự kiến ra mắt vào 2018.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом является началом отличной карьеры в любой

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.shop/# best canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

GdeRaznica.ru - сайт, где имеются такие рубрики: общество, технологии, экономика, география,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://rybelsus.com.ru/ вы сможете заказать оперативную доставку такого эффективного препарата,