14:48 - 25/02/2015 (GMT+7)

Lotus sắp sửa lắp xe ở Trung Quốc

Công ty Proton, Malaysia – đối tác của Lotus vừa kí kết thoả thuận thông qua việc cho phép công ty Goldstar lắp ráp các mẫu xe của Lotus tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Không có nhiều thông tin quan trọng nào được hé lộ trong bản kí kết này. Nguồn tin duy nhất xác minh việc Lotus lắp ráp xe tại Trung Quốc được tờ Autonews China tiết lộ thông qua trang web của chính quyền Quảng Châu.

“Công ty nắm quyền quản lý Proton sẽ lắp ráp các mẫu xe Lotus tại miền Đông của tỉnh Quảng Châu. Việc này được tiến hành dưới sự hợp tác của công ty Goldstar Heavy Industrial” – Trích từ website của chính quyền Quảng Châu.

Cũng theo nguồn tin này, phía nhà máy Trung Quốc sẽ xây dựng nhà máy lắp ráp và sản xuất động cơ mới. Trước kia, Proton từng rất nhiều lần muốn lắp ráp xe tại Trung Quốc, họ từng có quan hệ hợp tác với đối tác địa phương gồm Hawtai và China Youngman nhưng thất bại. Trong khi đó, Goldstar là công ty chuyên sản xuất các xòng xe bus cở nhỏ và các máy công nghiệp, trụ sở đặt tại Đông Quảng.

Tính đến thời điểm này, chúng ta không thể biết liệu rằng Lotus sẽ sản xuất sản phẩm nào tại nhà máy ở Trung Quốc. Hoặc có thể kế hoạch của Proton là dùng đây làm bàn đạp để xâm nhập các thị trường khác. Trong khi đó, phía Lotus chưa đưa ra bình luận nào về sự kiện này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription