10:34 - 24/09/2014 (GMT+7)

Lốp Goodyear ưu đãi cho khách hàng mua xe Thaco

“Goodyear – An Tâm Trọn Hành Trình” là chương trình toàn diện tích hợp cùng lúc 3 lợi ích gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm; Bảo hành sự cố trên đường; Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 khi xe khách hàng gặp sự cố trong địa phận Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận sẽ được hỗ trợ cứu hộ xe về các Showroom/ Đại lý Kia và Mazda, chương trình ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 31/12/2014.

Trong đó, Chính sách bảo hành sản phẩm được áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear. Với các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, người tiêudùng có thể được bồi hoàn theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Về lợi ích Bảo hành sự cố trên đường khi xe khách hàng đang sử dụng lốp Goodyear đối với các dòng xe du lịch của Thaco. Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới. Lợi ích này được áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên.

Hiện nay, một số dòng xe du lịch Mazda và Kia của Thaco được lắp sẵn lốp Goodyear

Hiện nay, một số dòng xe du lịch Mazda và Kia của Thaco được lắp sẵn lốp Goodyear

Ngoài 2 chương trình tích hợp nhiều lợi ích dành cho khách hàng trên, Goodyear còn triển khai chương trình hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7. Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng, khi xe khách hàng gặp sự cố không vận hành được đối với khách hàng mua xe du lịch Thaco sử dụng lốp Goodyear sẽ được hỗ trợ cứu hộ xe về các đại lý Kia và Mazda. Goodyear hỗ trợ chi phí lên đến 1.200.000 đồng cho mỗi trường hợp.

Lốp Goodyear nổi tiếng với việc tiên phong trong việc ứng dụng những tính năng mới, vượt trội nhất vào các sản phẩm trên thị trường. Hện nay, lốp Goodyear đang được Thaco tin tưởng chọn làm trang bị sẵn cho các dòng xe du lịch Kia và Mazda của hãng. Cùng với việc hợp tác thực hiện chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” giữa Thaco và Goodyear để cùng mang sự tự tin cho khách hàng mỗi khi lái xe.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cenforce.pro: cenforce for sale - cenforce.pro

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vernissazh.ru забронируйте гостевой дом «Вернисаж». До пляжа, набережной, моря