11:04 - 9/01/2015 (GMT+7)

Loạt môtô BMW về Việt Nam chuẩn bị ra mắt showroom

Để chuẩn bị ra mắt khu trưng bày xe mô-tô BMW tại Hà Nội dự kiến trong tháng 1/2015, những chiếc xe đầu tiên đã xuất hiện trong quá trình đi đăng kiểm.

Với thông tin “Môtô BMW sẽ sớm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam” được đại diện Euro Auto công bố trong khuôn khổ triển lãm BMW World Xpo 2014 diễn ra tại Hà Nội – Vừa qua Euro Auto Long Biên, Hà Nội đã chuẩn bị đợt ra mắt xe đầu tiên khi đem về những mẫu môtô được giới các “bimmer” kỳ vọng nhất gồm BMW Rnite T, S1000 R và C650 GT… Nhằm chuẩn bị cho ngày ra mắt showroom môtô vào tuần tới.

Được biết, các dòng sản phẩm môtô BMW mà Euro Auto sẽ phân phối chính hãng tại Việt Nam có thể bao gồm; F800F, R1200GS Adventure, S1000R và S1000RR, Rnite T, C650… Các mẫu xe này sẽ được trưng bày tại showroom của BMW Long Biên, Hà Nội.

Như vậy, với việc Thông tư 38/2013 sửa đổi bổ sung quyết định bãi bỏ việc hạn chế thi bằng lái A2 từ tháng 3/2014 dường như đã làm nóng lên thị trường xe môtô PKL vốn đã bỏ ngỏ nhiều năm nay.  Thời gian gần đây, thị trường môtô PKL ngày càng phát triển mạnh do nhu cầu sở hữu loại phương tiện này – đó một phần do điều kiện kinh tế, một phần do yếu tố công việc hay phải di chuyển, bên cạnh đó còn nhiều yếu tố như đam mê, tham gia hội nhóm, khám phá các cung đường…

Nắm bắt được xu thế hiện nay, các hãng xe môtô đình đám trên thế giới đã và đang dồn dập cho ra mắt những đại lý chính hãng và mang đến thị trường Việt những mẫu môtô mới nhất, đình đám nhất. Có thể điểm danh các hãng môtô hàng đầu thế giới đã có showroom chính hãng tại Việt Nam như; Harley-Davidson, Ducati, KTM, Benelli, Keeway, Suzuki.

Có thể thấy được sự đổ bộ của các hãng môtô PKL vào Việt Nam chính nhờ vào thông tư 38/2013 được Bộ trưởng Bộ GTVT ký duyệt, đây có thể xem như việc thị trường môtô PKL được cởi nút thắt để các hãng môtô mạnh tay đưa sản phẩm của mình vào thị trường giàu tiềm năng này.

Được biết sắp tới không chỉ có BMW mà hai hãng môtô đình đám là Aprilla, Kawasaki và một vài hãng xe khác cũng đang lên kế hoạch mở đại lý chính hãng tại Việt Nam trong năm 2015. Đây được xem là tín hiệu tốt cho những tín đồ đam mê môtô PKL khi càng xuất hiện nhiều thương hiệu xe chính hãng, sẽ càng giúp cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn về chất lượng cũng như giá thành…

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook