08:10 - 29/09/2017 (GMT+7)

Hé lộ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo

Mới đây những thông tin đầu tiên của dòng sản phẩm Porsche Panamera thế hệ hai được tiếp tục phát triển, cái tên mới chính là Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo. Chiếc xe sẽ vận hành với sức mạnh từ động cơ V8 4.0L và thêm động cơ điện.

Được biết rằng, khối động cơ xăng cung cấp một phần sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo là V8, dung tích 4.0l cùng bộ tăng áp kép sản sinh công suất 550hp. Kết hợp tăng thêm sức mạnh là động cơ điện đem đến cho chiếc xe có tổng công suất lên đến 680hp, mô-men xoắn cực đại đạt 848.74Nm. Động cơ điện được cung cấp năng lượng từ pin lithium-ion làm mát bằng dung dịch, có công suất 14.1kW.

imageshandler (2)

Theo kết quả đo đạt được, chiếc xe chỉ mất khoảng 3.2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 315km/h. Tất cả được chuyền động thông qua hộp số PDK ly hợp kép 8 cấp. Bởi đây là chiếc xe hybrid nên chủ nhân có thể chuyển chế độ vận hành sang động cơ điện, Porsche chưa công bố chính xác con số mà pin năng lượng cho động cơ điện có thể cho phép xe di chuyển quảng đường bao xa nhưng một số thông tin cho rằng quãng đường có thể 50km.

Về thiết kế tổng thể trong ngoài, cơ bản thì phiên bản mới này không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản sedan hiện hành. Bên cạnh đó, ngoài chế độ chạy Sport và Sport Plus thì Porsche cung cấp cho phiên bản mới chế độ Sport Turismo. Giá bán tại Mỹ dự kiến khoảng 189.450 USD. Con số này có thể được tăng lên khi chủ nhân muốn trang bị thêm cho xe mình ít “đồ chơi” như phanh carbon, hệ thống Power Steering Plus, Porsche Dynamic Chassis Control Sport và tất nhiên là gói Sport Chrono. Khách hàng có thể đặt hàng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo vào quý I/2018.

Một số hình ảnh xe:

imageshandler (1) imageshandler (2) imageshandler (3) imageshandler (4) imageshandler

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook