08:59 - 18/03/2015 (GMT+7)

Lộ hình ảnh của Toyota Fortuner 2016

Đây là những hình ảnh khá rõ ràng về chiếc Toyota Fortuner thế hệ mới được giới thạo tin chia sẻ trên mạng. Dự kiến, Toyota Fortuner 2016 sẽ được chính thức giới thiệu vào quý III năm nay.

Về cơ bản, thế hệ mới của Toyota Fortuner sẽ không còn những đường nét thô kệch như ở thế hệ cũ, thay vào đó chiếc xe mang phong cách Crossover nhiều hơn. Phần đầu xe, Toyota đã thiết kế lại cụm đèn trước/sau, đèn sương mù và lưới tản nhiệt trông hiện đại và phù hợp với xu thế mà nhiều hãng xe đang thực hiện

Ngoài ra, Toyota Fortuner 2016 còn sử dụng nền tảng khung gầm mới có tên gọi “Cấu trúc toàn cầu mới” mà theo Toyota bộ khung này sẽ sử dụng chung cho nhiều mẫu xe trong tương lai của hãng.

2016-Toyota-Fortuner-rendering

Nếu đúng như bức ảnh trên, phần đuôi của Toyota Fortuner sẽ khá giống với thiết kế của người anh em Highlander

Hiện chưa có bất cứ hình ảnh thể hiện nội thất của Fortuner 2016 nhưng chắc chắn nó cũng sẽ có những thay đổi rất đáng chú ý. Chiếc xe được nâng cấp hộp số tự động từ 4 cấp lên 5 cấp. Hệ thống đẫn động với 2 tuỳ chọn bánh sau và bốn bánh.

Toyota Fortuner hiện tại là mẫu xe rất phố biến tại một số thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Chiếc xe được xây dựng trên nền tảng của mẫu bán tải Hilux. Năm ngoái, Fortuner là một trong 5 mẫu xe bán chạy nhất ở phân khúc SUV tại Việt Nam với 8.589 chiếc.

Việc Toyota cho ra mắt Fortuner 2016 trong năm nay được xem là quyết định hợp lý khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ford Everest sắp cho ra mắt mẫu xe thế hệ trong tháng 4 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

doxycycline without prescription: doxycycline generic - doxycycline hyc 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом