06:25 - 30/11/2016 (GMT+7)

Lộ ảnh Ford Fiesta hoàn toàn mới

Trước thềm ra mắt tại Cologne – Đức, Ford Fiesta hoàn toàn mới đã lộ hình ảnh đầu tiên với tổng thể thiết kế không có quá nhiều sự thay đổi.

Theo hình ảnh được tiết lộ, ta có thể dễ dàng nhận thấy thế hệ hoàn toàn mới của Fiesta không có quá nhiều sự thay đổi. Phần đầu xe khá dễ dàng nhận diện nét tương đồng với phiên bản hiện hành. Cụm đèn pha với chóa đèn mới, sắc sảo hơn, lưới tản nhiệt mới, cản trước được tạo hình thêm đường nét nổi cộm thể thao hơn. Xe được trang bị bộ la-zăng 05 chấu kép khá đẹp mắt.

Được biết nội thất xe sẽ có chất lượng tổng thể tốt hơn, hệ thống giải trí và an toàn được cập nhật hiện đại hơn. Ghế ngồi sẽ được trang bị loại thể thao, vô-lăng thể thao, các bàn đạp hợp kim và bên cạnh đó là hệ thống treo được cải tiến cũng theo phong cách thể thao.

Dự kiện Ford Fiesra hoàn toàn mới sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 03 và 04 xy-lanh. Một số báo cáo cũng cho thấy xe sẽ có phiên bản 1.5L EcoBlue diesel mới cho thị trường châu Âu. Đối với các phiên bản ST, nó có thể được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L được nâng cấp, và một số nguồn tin cho rằng công suất sẽ lên đến 220hp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies