09:35 - 23/04/2017 (GMT+7)

Lexus NX 2018 có gì?

Mẫu crossover thể thao cỡ nhỏ của Lexus là NX vừa chính thức lộ diện bản facelift 2018 tại Thượng Hải với thiết kế năng động, thực tiễn hơn cùng nhiều chỉnh sửa cốt lõi khá đáng giá.

Nhiều chi tiết trên xe đã được tinh chỉnh lại nhằm mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. NX 2018, đặc biệt, sẽ trang bị tiêu chuẩn gói an toàn Lexus Safety System + và phanh khẩn cấp tự động.

Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra tại Mỹ và Trung Quốc vào mùa thu năm nay, theo chia sẻ của kỹ sư trưởng Takeaki Kato.

17-04-18-lexus-nx-rear-refr

Thương hiệu xe sang của Toyota cuối cùng cũng đã nâng cấp chiếc NX 3 năm sau khi ra mắt chính thức lần đầu vào 2014. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các đối thủ của Lexus cũng đang tân trang lại hàng loạt các dòng xe cùng phân khúc, chẳng hạn như Q5 của Audi hay GLC của Mercedes-Benz.

“Các đối thủ cạnh tranh của Lexus đang bước lên một tầm cao mới và chúng tôi cũng cần thay đổi để làm sao các dòng sản phẩm của mình thu hút hơn trong mắt người dùng”, ông Kato chia sẻ.

Phần đầu NX 2018 được làm mới ở chắn bùn, đồng thời tản nhiệt trên được thiết kế hài hoà hơn với tổng thể xe nói chung. Cụm đèn trước giờ cũng sử dụng phong cách 3 đèn projector giống như trên chiếc LC Coupe. Cửa sau và đèn hậu cũng được chỉnh sửa nhẹ nhàng nên hơi khó để nhận ra.

Về mặt cơ khí, cân bằng trục sau và độ cứng cả 2 trục trước sau đều đã được cải thiện nhằm cải thiện khả năng đánh lái của xe. Hệ thống treo cũng được nâng cấp (lên hệ thống thích ứng tự động ở các phiên bản cao cấp) nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

lexus-nx_100600380_m

Một vài nâng cấp công nghệ khác bao gồm cửa sau mở bằng thao tác chân và màn hình trung tâm cỡ lớn 10,3 inch.

Lexus bán ra trung bình 12.000 chiếc crossover NX trong mỗi tháng trên toàn cầu, trong đó Mỹ là thị trường đóng góp nhiều nhất với khoảng 4.000 chiếc/tháng. Doanh số dòng xe này trong năm ngoái đã tăng trưởng 25% trong bối cảnh phân khúc crossover nhìn chung đang nở rộ (tăng 32%).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ar26.ru/ специально для вас подберут наиболее выгодную, подходящую под

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmindia.online/# reputable indian online pharmacy