19:58 - 26/10/2014 (GMT+7)

Lễ ra mắt 3 mẫu xe dòng Touring 2015 của Harley-Davision Sài Gòn

Hôm qua 25/10/2014, Harley-Davision Sài Gòn đã tổ chức sự kiện, lễ ra mắt 3 mẫu xe dòng Touring mới nhất phiên bản 2015 là Street Glide® Special, Ultra Limited Low và Road Glide® Special tại showroom Harley-Davision Sài Gòn cùng bữa tiệc thân mật tri ân khách hàng.

Ba chiến mã thuộc dòng Touring: Street Glide® Special, Ultra Limited Low và Road Glide® Special đều là phiên bản 2015 đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và được nhập khẩu chính hãng từ Harley-Davision.

Street Glide® Special: là mẫu xe được bán chạy nhất tại Mỹ, và đến nay, mẫu xe này sẽ chinh phục khách hàng của mảnh đất hình chữ S. Street Glide® Special sỡ hữu chiều dài 2.450mm và chiều cao yên xe chỉ 695mm. Xe sử dụng động cơ hiệu suất cao, cam đôi, dung tích 1.690 phân khối làm mát bằng dung dịch, mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc dùng khí nén phía sau thấp, đèn Halogen đôi, hệ thống thông tin giải trí trên xe mới nhất với hệ thống âm thanh Boom Box 6.5GT tích hợp GPS và màn hình cảm ứng.

Ultra Limited Low: phiên bản mới nhất này đã được hãng hạ hệ thống giảm xóc cùng với yên chỉ cao 685mm, ngoài ra còn kéo tay lái về phía sau, kéo dài chân chống, xe được định vị lại chỗ gác chân hành khách và kể cả đường kính tay cầm cũng được giảm xuống. Mọi thay đổi này nhằm mục đích phù hợp với những tay lái có tầm vóc thấp. Ultra Limited Low sở hữu khối động cơ hiệu suất cao, cam đôi, dung tích 1.690 phân khối, mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 3.750 vòng/phút.

Road Glide® Special: chiếc xe được xem là biểu tượng của nước Mỹ và đây là lần đầu tiên đặt chân đến châu Á nói chung và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam nói riêng. Chiếc xe thuộc dòng Touring này trở lại với mặt nạ xe được làm gọn hơn để giảm độ rung lắc cho phần đầu xe, hệ thống đèn chạy ban ngày hiệu suất cao đạ được bổ sung thêm. Các bộ phận điều khiển trên xe được bố trí thích hợp hơn, an toàn hơn. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp và thiết kế để dễ sử dụng hơn. Màn hình gần hơn 5cm, tay lái gần hơn 3cm. Road Glide® Special được trang bị khối động cơ hiệu suất cao, cam đôi 1.690 phân khối, làm mát bằng dung dịch, mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 3.500 vòng/phút cùng hộp truyền động 6 cấp Cruise Drive.

Cũng nhân sự kiện đặc biệt ra mắt 3 mẫu xe mới nhất 2015 thuộc dòng Touring này, Harley-Davision Sài Gòn cũng tổ chức một bữa tiệc thân mật nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu Harley-Davision kể từ khi đặt bước chân đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh ngày 30/11/2013. Ngoài ra, Harley-Davision Sài Gòn còn vinh danh những khách hàng, nhân viên đã hoàn thành Khóa huấn luyện kỹ năng lái xe chuyên nghiệp của H.O.G. Đây là khóa huấn luyện với môi trường chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia quốc tế – ông Luis Da Silva. Các học viên sẽ được cập nhật các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200