15:30 - 14/09/2015 (GMT+7)

Lamborghini Huracan Spyder hứa hẹn khuấy đảo triển lãm Frankfurt

Có vẻ Lamborghini đang có khá nhiều động thái tích cực gần đây. Đầu tiên là việc công bố sản xuất dòng xe SUV (dựa trên concept Urus), tiếp đến là giới thiệu chiếc Aventador SV Roadster tại Tuần lễ Monterey và giờ là mang Huracan Spyder đến tham dự triển lãm Frankfurt.

Chiếc Huracan mui trần sử dụng động cơ V10 5.2L 602 mã lực tương tự bản coupe với khả năng tăng tốc kinh hoàng từ 0 lên 100km/h chỉ trong 2,8 giây. Tuy vậy, xét việc bản Spyder sẽ nặng hơn bản coupe, con số này có thể dao động trong khoảng 3 giây.

Tất nhiên, chi tiết Huracan Spyder vẫn được Lamborghini ém lại để làm bất ngờ người hâm mộ tại Frankfurt. Hãng chỉ tung ra câu slogan bí ẩn, tạm dịch “Bầu trời sẽ không còn như xưa”.

Một đối thủ của Huracan Spyder là chiếc 488 Spider đến từ Ferrari thì khác. Xe đã được thương hiệu con của FCA công bố chính thức với động cơ V8 3.9L tăng áp kép cho công suất 660 mã lực và 760Nm mô men xoắn, cùng khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong chính xác 3 giây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в