08:27 - 2/08/2016 (GMT+7)

Kỷ niệm 10 năm ôtô Honda, HVN tưng bừng khuyến mại

Từ ngày 01/08/2016 đến hết ngày 31/08/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước: “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên!”. 

Cụ thể, tất cả các khách hàng đặt mua xe ôtô Honda (toàn bộ các mẫu xe do HVN sản xuất/nhập khẩu, bao gồm: Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, Honda Accord, Honda Odyssey) và thanh toán, nhận xe trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội tham gia rút thăm ngẫu nhiên may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng cực kỳ giá trị và hấp dẫn:

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng: Mỗi Nhà phân phối sẽ có 01 Giải Nhất và 01 Giải Nhì. Tổng cộng sẽ có 15 giải Nhất (1 xe máy Honda SH Mode) và 15 giải Nhì (1 xe máy Honda Vision). Ngoài ra, sau khi thanh toán 100% tiền và nhận xe, khách hàng được tặng ngay 1 ô che nắng Honda độc đáo.

Xưởng sửa chữa có thể đáp ứng một lượng lớn xe vào sửa trong một ngày

Xưởng sửa chữa có thể đáp ứng một lượng lớn xe vào sửa trong một ngày

Hơn thế nữa, nhằm mang lại niềm vui trọn vẹn cho khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Honda Ô tô Việt Nam trong suốt chặng đường 10 năm qua, trong thời gian trên, Honda Việt Nam còn tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”.

Theo đó, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm: miễn phí 100% kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành, quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/ một lần.

Bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại tại các đại lý ôtô Honda

Bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại tại các đại lý ôtô Honda

10 năm cam kết chất lượng dịch vụ cao cấp, thương hiệu ôtô Honda đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng về sự uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp. Đây cũng chính là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy amoxicillin 500mg capsules uk: amoxicillin azithromycin - generic amoxil 500

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax for sale usa: zithromax 500 price - purchase zithromax online