08:26 - 18/07/2015 (GMT+7)

Khám phá nước Đức khi mua xe tại Vietnam Star Automobile

Kể từ ngày 17/07 đến 18/08/2015, khách hàng mua xe Mercedes-Benz tại tất cả các đại lý của Vietnam Star Automobile trên khắp cả nước sẽ có cơ hội nhận ngay 3 chuyến du ngoạn 7 ngày đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức.

Đến với chương trình “Khám phá nước Đức cùng Vietnam Star Automobile”, khi mua xe Mercedes-Benz tại tất cả các chi nhánh Vietnam Star Automobile trên khắp cả nước, khách hàng sẽ nhận cơ hội tham dự chuyến đi đến nước Đức, đặc biệt các khách hàng mua dòng sedan hạng sang E-Class thì cơ hội nhận được chuyến đi sẽ gấp đôi so với các dòng xe khác. Chương trình được đồng hành cùng đối tác chiến lược ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Thành công lớn nhất trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Vietnam Star Automobile không phải là số lượng xe bán ra được bao nhiêu, mà là chúng tôi đã mang dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng đến bao nhiêu khách hàng.”

Cơ hội sẽ nhân đôi khi khách hàng mua dòng xe E-Class

Cơ hội sẽ được nhân đôi khi khách hàng mua dòng xe sedan hạng sang E-Class

Trong chuyến đi, những khách hàng chiến thắng sẽ đến Stuttgart – Đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” như bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, Quý khách sẽ đến Frankfurt để hòa mình vào triển lãm ôtô lớn nhất thế giới – IAA Motoshow và ghé thăm thủ đô Berlin – một trung tâm chính trị văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu.

Tại Việt Nam, Vietnam Star Automobile từng khiến Quý khách ấn tượng vì chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc 6 năm liên tiếp và 7 năm liền đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất trong tất cả các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Chương trình chính là cột mốc đánh dấu chặn đường 10 năm thành công và phát triển của Vietnam Star Automobile tại Việt Nam. “Khám phá nước Đức cùng Vietnam Star Automobile” như một sự khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của Vietnam Star Automobile và cam kết luôn dành những giá trị tốt nhất cho các khách hàng Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500mg price in india: buy cheap zithromax online - zithromax

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250