13:57 - 9/12/2014 (GMT+7)

Kawasaki Ninja H2 có giá 51.000 USD tại Ấn Độ

Các khách hàng đam mê dòng xe “khủng” này của Kawasaki sẽ phải trả mức giá gấp đôi so với con số 25.000 USD tại Mỹ đủ để thấy H2 không hề rẻ khi so với các mẫu siêu môtô khác.

Thông tin về việc Kawasaki sẽ bán H2 và H2R tại Ấn Độ cũng không có gì là quá bất ngờ khi đại diện của hãng đã chia sẻ điều này tại triển lãm EICMA 2014 vừa rồi. Ngoài Ấn Độ, hãng cũng sẽ bán 2 mẫu xe cực hot này tại Nga và một số thị trường không truyền thống khác. Chắc chắn là tại những thị trường này, rất nhiều người đang mong chờ H2 và H2R mà không màng tới mức giá sẽ có thể cao tới như thế nào.

Ấn Độ là một thị trường mô tô cực lớn với trên 9 triệu chiếc tìm thấy chủ mới mỗi năm. Tất nhiên là đại đa số xe gắn máy/môtô ở đây đều là loại dưới 500cc nhưng tình hình đang tiến triển theo chiều hướng tốt lên.

rất nhiều người đang mong chờ H2 và H2R mà không màng tới mức giá

Rất nhiều người đang mong chờ H2 và H2R mà không màng tới mức giá

Những hãng xe lớn đều đã mở đại lý tại đây hoặc thậm chí là xây dựng nhà máy ngay tại Ấn Độ. Những chiếc mô tô phân khối lớn bị đánh thuế rất cao tại Ấn Độ, lên tới 75% nên các mẫu xe phải nhập nguyên chiếc sẽ có giá cao hơn hẳn các thị trường khác.

Tuy nhiên, các hãng lớn như Harley-Davidson, Triumph … đã rất khôn khéo khi họ xây dựng hẳn nhà máy lắp ráp tại đây. Các thành phần cấu tạo xe vẫn được nhập về nhưng quá trình lắp ráp được thực hiện trong nước nên những mẫu xe của họ không bị coi là hàng nhập nguyên chiếc nên do đó, giá của chúng là dễ chịu hơn hẳn.

Nhãng khách hàng Ấn Độ muốn sở hữu 1 chiếc H2 phải bỏ ra 51.000 USD

Nhãng khách hàng Ấn Độ muốn sở hữu 1 chiếc H2 phải bỏ ra 51.000 USD

Tất nhiên Kawasaki không thể áp dụng cách trên. Vì vậy, những vị khách Ấn Độ muốn sở hữu 1 chiếc H2 phải bỏ ra 51.000 USD (Khoảng hơn 1 tỷ VND), cao gấp đôi so với giá tại Mỹ. Đó là số tiền có thể giúp bạn sở hữu hàng khủng H2R tại Mỹ hay Châu Âu nhưng chắc chắn những người có tiềm lực kinh tế tại Ấn Độ sẽ không “lăn tăn” khi rút tiền ra mua Kawasaki H2 vì đơn giản, nó quá mạnh, quá độc và quá hấp dẫn.

Theo Gixxer

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cialist.pro/# Buy Tadalafil 20mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://levitrav.store/# Buy Levitra 20mg online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://kamagra.win/# Kamagra 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам необходимы качественные услуги электрика, гарантии по доступной стоимости и в