09:00 - 18/11/2016 (GMT+7)

Jeep Compass 2017: Sự thay thế đáng giá

Phiên bản Bắc Mỹ của Jeep Compass 2017 vừa ra mắt tại Triển lãm Los Angeles sẽ thay thế vị trí của cả phiên bản Compass tiền nhiệm và chiếc Patriot trong dòng sản phẩm của hãng.

Xét tiêu chí thiết kế ngoại thất, Compass mới mang tới sự cải thiện đáng kể với dáng vẻ hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều với cụm đèn pha và tản nhiệt mới phía trước, trần xe vuốt về phía sau, cột C mới cùng cửa sổ sau hẹp hơn.

Nội thất Compass 2017 cũng là một bước cải tiến đáng kể (theo tiêu chí hiện đại) với màn hình 7 inch thay thế cụm đồng hồ truyền thống và màn hình kỹ thuật số trung tâm với kích thước 8,4 inch tích hợp bộ điều khiển Apple CarPlay/Android Auto.

Jeep-Compass-30

Tại thị trường Mỹ Jeep Compass 2017 chỉ có duy nhất một dòng động cơ 2.4L 4 xi lanh với công suất 180 mã lực, mô men xoắn tối đa 237 Nm. Tuy vậy, thương hiệu xe địa hình của FCA đã bù lại sự giới hạn này bằng 3 tuỳ chọn hộp số.

Hộp số sàn 6 cấp có mặt trên bản 4×2 và 4×4, hộp số tự động 6 cấp có mặt trên tất cả các bản dẫn động cầu trước và hộp số tự động 9 cấp trên bản 4×4. Tính năng Jeep Active Drive và Jeep Active Drive Low cho phép truyền tải 100% mô men xoắn tới bất cứ bánh nào ở thời điểm cần thiết.

Jeep-Compass-26

Ngoài ra, Jeep cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho dòng khách hàng ưa thích dòng Compass mạnh mẽ hơn với khả năng offroad ấn tượng hơn bằng phiên bản Compass Trailhawk. Bản Trailhawk có dáng vẻ hầm hố và bụi bặm, thể thao hơn bản tiêu chuẩn một chút nhờ la zăng 2 tông màu đen – bạc độc đáo cùng cản trước sau/mới. Hệ thống treo Compass Trailhawk cũng được chỉnh sửa cho phép xe vượt các địa hình đa góc phức tạp một cách dễ dàng hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook