07:15 - 17/08/2016 (GMT+7)

Jaguar Land Rover Tri ân khách hàng – Kiểm tra xe miễn phí

Theo đó, nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 và Giải phóng Thủ đô 10/10, công ty Cổ phần Ô tô UK (UK Auto) – chi nhánh miền Bắc trân trọng tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng – Kiểm tra xe miễn phí” từ ngày 22/08 đến ngày 30/09/2016.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, thương hiệu xe sang Jaguar Land Rover đến từ Anh Quốc đã nhận được không ít sự ủng hộ và tin dùng của những người yêu xe trên khắp cả nước. Chương trình là dịp giúp các mẫu xe đang lưu thông đảm bảo khả năng vận hành cũng như cơ hội được bảo hành, bảo dưỡng chính hãng. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu, phần mềm chính hãng cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề, tận tâm, đây là cơ hội tốt giúp khách hàng thêm an tâm và tin tưởng.

Được biết chương trình này cũng nằm trong hoạt động thường niên nhằm mang đến dịch vụ tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng tại khu vực miền Bắc. Tham gia chương trình, khách hàng sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover sẽ được kiểm tra miển phí tình trạng xe (không bao gồm phí bảo dưỡng, phí sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng). Khách hàng tham gia chương trình có thể liên lạc với showroom Jaguar Land Rover miền Bắc tại thủ đô Hà Nội.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới