08:22 - 18/01/2017 (GMT+7)

Isuzu bàn giao lô 10 xe đầu kéo Isuzu EXZ

Ngày 17/01/2017, tại trụ sở chính 695 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, HCM, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vân Nam (Đại lý ủy quyền Isuzu Vân Nam) đã long trọng tổ chức lễ bàn giao lô 10 xe đầu kéo Isuzu EXZ cho Công ty TNHH Dịch vụ & Đầu tư Hoàng An.

Isuzu EXZ là dòng xe chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có thiết kế ngoại thất, nội thất hiện đại, rộng rãi và trang bị động cơ mạnh mẽ, đầy đủ các hệ thống an toàn, tiện nghi. Xe có tổng trọng tải tổ hợp là 60 tấn và sức kéo cho phép lên đến 39 tấn. EXZ được tin dùng trong chuyên chở hàng hóa nặng, cồng kềnh, phải liên tục di chuyển trong quãng đường dài với điều kiện vận hành khắc nghiệt với các ưu thế về thiết kế, độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Là dòng xe chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Isuzu EXZ có thiết kế ngoại thất, nội thất hiện đại, rộng rãi và trang bị động cơ mạnh mẽ, đầy đủ các hệ thống an toàn, tiện nghi.

Là dòng xe chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Isuzu EXZ có thiết kế ngoại thất, nội thất hiện đại, rộng rãi và trang bị động cơ mạnh mẽ, đầy đủ các hệ thống an toàn, tiện nghi.

Chính thức cộng tác từ năm 2016, hãng Isuzu đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của Hoàng An. Bắt đầu với hợp đồng mua 6 xe chiếc bán tải D-Max, sau đó là 6 chiếc đầu kéo EXZ và nay nhận bàn giao thêm 10 chiếc xe đầu kéo EXZ.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc Isuzu Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BGĐ công ty Hoàng An và chia sẻ “Song song với việc đảm bảo về chất lượng, Isuzu luôn luôn chú trọng nâng cao dịch vụ hậu mãi ngày càng tốt hơn thông qua các hoạt động thiết thực như tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu, ra mắt chương trình bảo hiểm Isuzu UIC cho khách hàng,…”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

discount prescription drugs canada: discount prescription drugs canada - mexico online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy reviews no prescription: no prescription needed - pharmacy no

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs