20:16 - 26/07/2016 (GMT+7)

Infiniti QX60 thế hệ mới chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 26/07/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Infiniti Việt Nam đã chính thức trình làng thế hệ mới của dòng xe Infiniti QX60 phiên bản 2016 với một loạt thay đổi về thiết kế mang tính khí động học cao, hiệu năng sử dụng, êm ái và tiện nghi hơn với nhiều trang thiết bị cao cấp.

Infiniti QX60 là dòng crossover hạng sang được đánh giá là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình với khoang xe 7 chỗ với nội thất thoáng rộng và thiết kế thay đổi đầy cá tính. Infiniti QX60 thế hệ mới đánh dấu một bước ngoặt phát cho sự triển về thiết kế của Infiniti với nhiều đường nét thiết kế mới làm tăng thêm sự mạnh mẽ, thể thao mà vẫn giữ được chất sang trọng của một dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu. Infiniti QX60 thế hệ mới được xem là đối thủ nặng kí so với các dòng xe cùng phân khúc.

Ông Nguyễn Văn Huyền

Ông Nguyễn Văn Huyền – Quản lý thương hiệu INFINITI Việt Nam chia sẽ thêm chi tiết về chiếc QX60

Infiniti QX60 2016 vẫn được giữ nguyên kích thước so với người tiền nhiệm tuy nhiên các kỹ sư của hãng đã cải tiến đôi trong khâu thiết kế để phiên bản mới có ngoại hình tinh tế hơn và sắc nét hơn. Theo đó, cụm đèn pha đã được trang bị bi-xenon giúp tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn, thêm vào đó là khả năng chiếu sáng theo góc lái. Dải LED sáng ban ngày cũng được thiết kế lại cho cái nhìn dữ dằn và tăng thêm phần sắc sảo. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu và la-zăng xe mang thiết kế mới trẻ trung và thể thao hơn.

Nội thất xe được cải tiết với phong cách thiết kế cabin mới, hầu hết các chi tiết nội thất được bọc da kết hợp cùng nhựa đen bóng cho cảm giác sang trọng hơn. Vô-lăng 04 chấu thể thao được tích hợp các nút bấm điều khiển thông tin giải trí trên xe. Khu vực trung tâm tablo xe được thiết kế khá gọn gàng, chính giữa là màn hình LCD. Được biết, phiên bản 2016 của Infiniti QX60 được trang bị hệ thống treo mới được cải tiến. Infiniti nâng cấp hệ thống lò xo và giảm chấn mới nhằm giảm thiểu đến mức tối đa độ vặn của khung xe để tăng độ êm ái của xe. Hệ thống trợ lực cũng được nâng cấp để tạo cảm giác lái chân thật nhất

IMG_2660

Infiniti QX60 2016 được trang bị thêm hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm (khi xe vận hàng trong khu vực thành thị) và Tuyết (khi xe vận hành trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hoá khả năng vận hành. Tại đây, người lái có thể kiểm soát động cơ tối ưu, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh (Intelligent All-Wheel Drive) và hệ thống phanh giúp xe an toàn vượt qua mọi địa hình.

Infiniti QX60 được trang bị động cơ V6, DOHC, máy xăng có dung tích 3.5L. Công suất động cơ đạt 263 mã lực và mô-men xoắn 334Nm. QX60 còn đươc trang bị hộp số vô cấp CVT giúp cho xe tăng tốc nhânh, giảm thiểu độ tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, xe QX60 thế hệ mới sẽ có 7 tuỳ chọn về màu sắc bên ngoài bao gồm: bạc (liquid platinum), xám (graphite shadow), đen (obsidian black), xanh (hermosa blue), trắng (majestic white), xanh nhạt (hagane blue) và xanh lá cây (jade green).

IMG_2663

Infiniti QX60 thế hệ mới phiên bản động cơ V6, 3.5L AWD được bán với giá 3,399,000,000 VNĐ và phiên bản Infiniti QX60 Premium  được bán với giá 3.699.000.000 VNĐ.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cytotec.xyz/# Misoprostol 200 mg buy online