16:13 - 15/08/2016 (GMT+7)

Infiniti QX60 dành danh hiệu tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Vừa qua, sau những bài kiểm tra và hàng loạt va chạm trong nhưng tình huống với tiêu chuẩn khắc khe Infiniti QX60 đã dành được chứng nhận an toàn cao nhất.

Chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Detroit hồi đầu năm nay, Infiniti QX60 crossover mang đến trải nghiệm xe đầy hấp dẫn với chế độ lái bốn bánh toàn thời gian thông minh mang lại sự truyền động hiệu quả. Vừa qua, Infiniti QX60 crosover đã được Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) chứng nhận an toàn cao nhất 5 sao. Infiniti QX60 mới đã nối bước model QX60 năm trước khi đạt 5 sao vào năm 2014.

2016-qx60-comparison-01

Phó Chủ tịch, INFINITI của Mỹ, ông Randy Parker chia sẽ - “Theo như mẫu xe SUV bán chạy nhất của chúng tôi, Infiniti QX60 được thiết kế với độ an toàn và tính linh hoạt là một trong số những ưu tiên của nó”. “Với các tính năng an toàn bao gồm Cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ, QX60 kết hợp các công nghệ an toàn hàng đầu đảm bảo việc trải nghiệm xe an toàn.”

QX60 2017 đã được Infiniti nâng cấp với hàng loạt tính năng an toàn cao cấp như hệ thống chống va chạm phía sau, phanh khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, công nghệ kiểm soát điểm mù, kiểm soát hành trình, công nghệ hỗ trợ kiểm soát khoảng cách và dây an toàn trước va chạm, hệ thống túi khí hai giai đoạn, hệ thống neo và thắt chặt dành cho trẻ em, hệ thống điều khiển chống trượt…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Euro UEFA Euro 2024 Sân Chơi Bóng Đá Hấp Dẫn Nhất

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy propecia tablets: cheap propecia pills - order cheap propecia no

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

해외선물 대여계좌 해외선물의 시작 골드리치증권와 함께하세요. 골드리치는 장구한기간 회원분들과 더불어