08:52 - 27/04/2016 (GMT+7)

IAT Kalman – Mẫu SUV có một không hai

Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, hãng xe Trung Quốc là IAT đã đem đến một mẫu xe SUV với kiểu dáng dường như chỉ bắt gặp ở trong những thước phim khoa học viễn tưởng.

Mẫu xe SUV hầm hố này có tên là Kalman. Với chiều dài lên tới 6 mét cùng với những đường nét thiết kế góc cạnh chẳng giống ai, IAT Kalman khiến cho những mẫu SUV khác như Hummer H1 hay Dartz Kombat trở nên có phần nhỏ bé. Mặc dù có thiết kế kì dị như vậy nhưng Kalman lại là mẫu xe được sản xuất thương mại.

IAT Kalman với dáng vẻ kì dị

IAT Kalman với dáng vẻ kì dị

Hãng xe IAT đưa ra một mức giá cũng sẽ khiến nhiều phải ngỡ ngàng không kém so với khi lần đầu chiêm ngương mẫu xe này: 1,85 triệu USD. Con số này gấp 26 lần so với một chiếc xe tải F-450 Super Duty bản cao cấp nhất. Hơn thế nữa, hãng IAT dự kiến sẽ sản xuất chỉ 10 chiếc Kalman cho thị trường.

Tại sao lại so sánh giá IAT Kalman với Ford F-450? Lý do đơn giản là vì Kalman được phát triển dựa trên mẫu xe này, với động cơ V10 Triton dung tích 6.8L có công suất 362 mã lực.

Mặc dù nội thất có nhiều thay đổi nhưng về tổng thể, không gian này vẫn đem lại cảm giác quen thuộc giống như trên một chiếc Ford F-150 đời 2014. Hãng xe Trung Quốc sử dụng khá nhiều các chi tiết vàng kết hợp với lớp da màu đen để làm tăng thêm phần xa xỉ của chiếc xe. Bên cạnh đó, hãng này cũng ốp thêm rất nhiều các bộ phận bằng gỗ.

Thật khó có thể nói rằng mẫu SUV của IAT là xấu hay đẹp do thẩm mỹ của mỗi người một khác, tuy nhiên chỉ những người có cá tính rất mạnh mới dám “xuống tay” gần 2 triệu USD để rinh một chiếc Kalman về nhà.

IATY-Kalman-8

IATY-Kalman-4

IATY-Kalman-20

IATY-Kalman-32

IATY-Kalman-43

IATY-Kalman-31

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline without prescription: doxycycline 100mg - order doxycycline

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg price

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax over the counter uk: zithromax 500mg price in india -