09:11 - 29/07/2016 (GMT+7)

Hyundai ra mắt xe hoàn toàn mới tại Olympic 2018

Thế vận hội mùa đông 2018 diễn ra tại Pyeongchang, Hàn Quốc sẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn cho Hyundai ra mắt mẫu xe chạy nhiên liệu hydro mới nhất của mình.

Xe chạy hydro là phân khúc mà Hyundai đã theo đuổi từ lâu và họ cũng không giấu diếm ý định này dù đã có chiếc Tucson Fuel Cell. Kể từ màn ra mắt concept Intrado tại Triển lãm Geneva 2014, Hyundai vẫn không ngừng tiết lộ những kế hoạch mới nhất của mình về mẫu xe chạy hydro họ đang phát triển.

Giám đốc mảng phát triển xe thân thiện với môi trường của Hyundai, Ahn Byung-ki cho biết thế hệ động cơ chạy hydro kế tiếp của họ “sẽ là nền tảng cho một mẫu xe nằm giữa phân khúc CUV và SUV” – một phân khúc hoàn toàn mới với ắc quy điện công suất cao cùng mô tơ điện hiệu quả hơn.

02-hyundai-intrado-concept

Cùng với đó, Olympic mùa đông 2018 diễn ra tại Hàn Quốc sẽ là cơ hội quảng bá không thể tốt hơn dành cho dòng xe của tương lai này tới từ Hyundai, ông Byung-ki chia sẻ.

Concept Intrado từng được Hyundai khẳng định “không chỉ là một bài thử nghiệm thông thường”. Thương hiệu Hàn Quốc tuyệt đối tin tưởng rằng SUV/CUV cùng nhiên liệu hydro là nền tảng cho tương lai và là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng yêu mến dòng xe này. Intrado với quãng đường đi được đạt 500 km mỗi bình nhiên liệu cùng với không gian rộng rãi bên trong đã nhận được phản hồi khá tốt từ phía khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -