07:54 - 5/02/2015 (GMT+7)

Hyundai i20 giành giải thiết kế xuất sắc nhất từ iF

Hyundai i20 vừa vượt qua hơn 5.000 đối thủ để giành chiến thắng trong cuộc bình chọn giải thưởng về thiết kế iF 2015.

Hyundai i20 thế hệ mới đã vinh dự được bầu chọn là thiết kế suất sắc nhất tại giải thưởng về thiết kế iF 2015. Có thể nói triết lý “ Điêu khắc dòng chảy 2.0” đã tạo nên một i20 thành công ở hiện tại. Được biết, chiếc xe này do trung tâm thiết kế của Hyundai châu Âu đặt tại Russelsheim, Đức phát triển.

I20 được đánh giá cao bởi sự cân bằng về tỉ lệ kích thước, thiết kế mặt trước bắt mắt kết hợp với mui xe dài mang đến cảm giác thể thao, cao cấp hơn. Bên trong nội thất nhận được nhiều lời khen về sự êm ái, thoải mái và hiện đại bởi các chi tiết bọc da hay mạ crôm.

Thiết kế của Hyundai i20 mới được đánh giá cao

Thiết kế của Hyundai i20 mới được đánh giá cao

Người đóng góp công lớn vào sự thay đổi trong bộ mặt của Hyundai với ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” không ai khác chính là Peter Schreyer. Ông này từng là thiết kế trưởng của Audi trước khi về làm Giám đốc thiết kế của Hyundai. Chi sẻ về thành công mới, Schreyer cho biết: “Chúng tôi thật sự vui mừng khi nhận được giải thưởng từ một tổ chức uy tín về thiết kế như iF. Đây là vinh hanh của Hyundai khi một lần nữa được iF đánh giá cao, vào năm ngoái Hyundai Genesis sedan cũng được vinh danh tại đây”.

Giải thưởng về thiết kế iFF đã được tổ chức thường niên trong hơn 60 năm. Đây là giải thưởng được thành lập bởi Diễn đàn thiết kế quốc tế GmbH để vinh danh những thiết kế xuất sắc trên nhiều hạng mục.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

comprare farmaci online all'estero: farmacie online autorizzate elenco - farmacie online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://ibaclofen.com/]baclofen 20 mg pill[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

Farmacie online sicure: comprare farmaci online con ricetta - acquistare farmaci