09:04 - 21/08/2017 (GMT+7)

Sở hữu Porsche Cayenne – Du ngoạn nước Ý

Từ ngày 18/08 đến ngày 01/10/2017, khách hàng sở hữu Porsche Cayenne tại Việt Nam trong khoảng thời gian này sẽ nhận được một chuyến du lịch khám phá và trải nghiệm Porsche Travel Club tại Tuscany – Ý trong vòng 7 ngày vào đầu năm 2018.

Cụ thể, khi khách hàng sở hữu Cayenne do Porsche Việt Nam phân phối (bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Platinum) trong khoảng thời gian này sẽ nhận được một chuyến du lịch nước Ý cùng nhiều hoạt động thú vị trị giá 220.000.000 triệu đồng.

Đến với Tuscany miền Nam nước Ý, khách hàng không chỉ được tận hưởng một điểm đến nổi tiếng cho những người đam mê ẩm thực và yêu nghệ thuật, đồng thời, đây cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Ý. Ngoài ra, khách hàng còn được tham dự và trải nghiệm chương trình thường niên Porsche Travel Club đã diễn ra trong suốt 20 năm qua, được cầm lái những chiếc Porsche trong hành trình được thiết kế riêng trên đất nước Ý.

Porsche-travel-club-2

Khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý…

Hơn nữa, khách tham dự sẽ được chinh phục đường đua huyền thoại “Mille Miglia” sau vô-lăng của những mẫu xe thể thao Porsche đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý, trải nghiệm mà không phải ai cũng có được…

Cần nhấn mạnh thêm rằng, Cayenne là dòng xe bán chạy thứ hai của Porsche với 35.601 chiếc xe đã giao đến tay khách hàng trong nửa đầu năm 2017 trên toàn thế giới. Xe sở hữu thiết kế nội ngoại thất đậm chất sang trọng vốn có của một mẫu xe hạng sang, tinh tế đến từng chi tiết và hơn hết là vẫn “chất” thể thao luôn hiện hữu với mẫu xe này.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne hiện có hai phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Platinum, với giá công bố lần lượt là: 4.140.000.000 VND và 4.380.000.000 VND.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://pharmcanada.shop/# canadian pharmacy no rx needed

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmcanada.shop/# canada drugs online review

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ находится огромный выбор русских сериалов, которые понравятся всем