06:08 - 4/11/2016 (GMT+7)

Hợp tác với Toyota mang lại cho Mazda những gì?

Toyota Motor và Mazda Motor đang cân nhắc hợp tác trong ít nhất 10 lĩnh vực khác nhau, chủ yếu về các ứng dụng xe điện và kết nối thông minh trên xe.

Động thái mới nhất tới từ Mazda và Toyota cho thấy họ đang tìm kiếm phương thức hợp tác hợp lý để cùng chống lại “tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ ô tô ngày nay”. Phó giám đốc điều hành Mazda, ông Akira Marumoto, cho biết 2 bên đang “cởi mở đàm phán trong nhiều lĩnh vực” tại một cuộc họp báo mới đây ở Tokyo. Từ chối bình luận thêm về mối quan hệ này, ông Akira chỉ cho biết từ năm ngoái 2 bên đã có trao đổi với nhau về việc chia sẻ các công nghệ hybrid và dây chuyền sản xuất xe cỡ nhỏ tại Mexico.

Trong thời gian qua Toyota cùng nhiều thương hiệu xe Nhật Bản không ít thì nhiều đã có những liên minh riêng lẻ của mình. Về phía thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới thời điểm hiện tại, họ đã mua lại hoàn toàn Daihatsu, đồng thời đang bước vào giai đoạn hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Suzuki. Hãng cũng đang nắm một lượng lớn cổ phần của Hino Motors – cổ đông lớn nhất của Fuji Heavy (công ty mẹ của Subaru), đồng thời cũng tự mình nắm giữ một lượng không nhỏ cổ phiếu Isuzu.

Nissan cũng đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chính thức thâu tóm Mitsubishi, vốn đã chịu nhiều áp lực từ scandal cố tình công bố sai hiệu suất nhiên liệu bị phát hiện gần đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ находится огромный выбор русских сериалов, которые понравятся всем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexican drugstore online: medicine in mexico pharmacies - mexican online pharmacies