15:47 - 18/06/2015 (GMT+7)

Honda HR-V lập kỷ lục mới tại thị trường Mỹ

Mẫu crossover cỡ nhỏ của Honda Motor Co. vừa lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại thị trường Mỹ.

Dù chưa triển khai một chiến dịch quảng cáo nào cho HR-V nhưng doanh số mẫu xe này của Honda đã đạt mốc 6.381 chiếc chỉ 2 tuần sau khi ra mắt. Con số này lớn gấp 3 lần doanh số cao nhất mà bất cứ mẫu xe nào trong phân khúc này từng đạt được tại Mỹ trong tháng kinh doanh đầu tiên. Kết quả vượt xa kỳ vọng này đã khiến Honda phải cân nhắc lại các tuỳ chọn của mình sao cho đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Mẫu CR-V của Honda cũng là mẫu crossover bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 5. Cả thị trường ô tô tại Mỹ đã hưởng lợi trong thời gian qua với doanh số liên tục đạt mức tăng cao nhất trong hơn một thập kỷ nhờ giá xăng giảm. Với mẫu HR-V, Honda đã hoàn tất dòng sản phẩm của mình với chiếc CR-V, Fit và HR-V.

Thành công của HR-V (Vezel tại thị trường Nhật) cực kỳ có ý nghĩa với Honda vào thời điểm hiện tại

Thành công của HR-V (Vezel tại thị trường Nhật) cực kỳ có ý nghĩa với Honda vào thời điểm hiện tại

Sự thành công của HR-V là một sự cứu cánh cực kỳ đúng lúc cho Honda. Doanh số của hãng trong 5 tháng đầu năm 2015 vẫn đang ở mức tệ nhất trong vài năm trở lại đây. Nếu mọi chuyện tiếp diễn theo xu hướng này, Honda sẽ đứng trước nguy cơ rất lớn phải đối mặt với năm kinh doanh tồi tệ nhất trong 1 thập kỷ qua.

Tuy vậy, không phải không có những tia hy vọng le lói cho Honda. Ngân hàng đa quốc gia danh tiếng của Mỹ Bank of America cho rằng Honda là nhà sản xuất xe có tiềm năng chiếm lĩnh thị phần Mỹ tốt nhất cho đến năm 2019. Các dòng sản phẩm phiên bản 2016 đến 2019 của hãng đều mới được giới thiệu và rất có tiềm năng, thậm chí chúng có thể thay thế 96% các mẫu xe Honda đang bày bán trên thị trường.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican pharmaceuticals online: mexican border pharmacies shipping to usa - mexico

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

best no prescription online pharmacy: canadian and international prescription service -

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]