09:30 - 10/05/2016 (GMT+7)

Honda CR-V mới dự kiến ra mắt cuối 2017

Sau bản nâng cấp nhẹ (facelift) ra mắt vào 2 năm trước, Honda đang gấp rút hoàn thành nhiều công đoạn để giới thiệu CR-V thế hệ mới vào chậm nhất là cuối năm sau.

Theo đó, CR-V 2018 sẽ sử dụng nền tảng mới, cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của hàng ghế thứ 3. Do vậy, đối thủ trực tiếp mà Honda nhắm tới lần này sẽ là các mẫu SUV full 7 chỗ như Nissan X-Trail, Kia Sorento hay Hyundai Santa-Fe.

Ngoài ra, thiết kế toàn bộ thân xe cũng sẽ được tái sửa đổi lại năng động hơn nhằm tách biệt riêng với thế hệ cũ. Một số thay đổi bên ngoài đáng chú ý gồm có đèn pha dẹt sắc nét hơn cùng đèn hậu dạng chữ L sử dụng công nghệ LED. Phía bên trong chắc chắn sẽ là hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Honda với nhiều tính năng kết nối với smartphone. Bên cạnh đó, nhiều vật liệu cao cấp cùng cách âm tân tiến hơn sẽ được sử dụng để chế tạo nội thất và khung xe.

Honda-CR-V

Honda CR-V mới sẽ thuộc dòng xe 7 chỗ thay vì 5 chỗ

CR-V bản châu Âu được cho biết sẽ sử dụng động cơ o-VTEC 1.5L tăng áp cùng động cơ diesel 1.6L mới bên cạnh động cơ xăng bản 2.0L cổ điển (cũng đã được chỉnh sửa lại đôi chút). Một bản hybrid xăng – điện thường cũng sẽ có mặt nhưng bản hybrid sạc điện thì không. Các phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước đi kèm hộp số sàn 6 cấp trong khi bản cao cấp sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp. Trong khi đó, bản Bắc Mỹ sử dụng động cơ 1.5L tăng áp 174 mã lực bên cạnh bản 2.4L thường.

Honda đã bắt đầu cho chạy thử CR-V mới tại Mỹ và sẽ mắt xe tại đây vào cuối năm 2017. Các thị trường quốc tế khác như châu Âu sẽ đón chào chiếc SUV 7 chỗ này muộn hơn một vài tháng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос