06:36 - 12/04/2016 (GMT+7)

Honda CR-V mới chính thức “chào” sân chơi SUV

Hôm 11/4, Honda Việt Nam (HVN) chính thức tung ra phiên bản mới của chiếc SUV CR-V 2.4L với nhiều cải tiến vượt trội, tăng thêm sức cạnh tranh cho một trong những chiếc SUV đang bán chạy nhất thị trường Việt.

Ngoại thất của CR-V mới về cơ bản được giữ nguyên so với bản cũ, Honda chỉ trú  trọng tới việc nâng cấp những trang thiết bị và tiện ích cho xe, cụ thể là lần đầu tiên lẫy chuyển số thể thao được tích hợp trên vô lăng, với thao tác sang số bằng tăy với lẫy  (+) hoặc (-) ở 2 bên trên vô lăng, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng. Tiếp đến là hệ thống 6 túi khí an toàn (2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm) giúp bảo vệ  người lái, hành khách tốt nhất.

Lẫy chuyển số trên vô lăng cùng các phím chức năng

Lẫy chuyển số trên vô lăng cùng các phím chức năng

Ngoài thiết kế ngoại thất thất thể thao và hiện đại, CRV là một trong nhữn chiếc SUV có nội thất rộng rãi nhất hiện nay, các trang bị tiện nghi đáng kể nhất là: ghế gập một chạm để hàng ghế sau có thể gập phẳng xuống sàn xe; cửa sổ trời và cửa gió điều hòa hàng ghế sau; màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp kết nối đa dạng với thiết bị cầm tay cho phép nghe nhạc, xem video; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cũng như thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag…

Trang bị an toàn trên CR-V nay có thêm Cảm biến mưa lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ  tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa. Cùng đó là hệ thống cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt đèn pha, đèn sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại.

Với 6 túi khí - CR-V là một trong những chiếc SUV an toàn nhất hiện nay

Với 6 túi khí – CR-V là một trong những chiếc SUV an toàn nhất hiện nay

Honda CR-V mới trang bị động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện đường sá. Hệ thống lái trên bản mới được hỗ trợ bởi hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) và kiểm sóat hành trình Cruise Control. Trên CR-V mơí vẫn duy trì chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode và hệ thống hướng dẫn lái xe sinh thái Eco coaching giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên tốt nhất.

Phiên bản mới của CR-V đã chính thức có mặt tại hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 11/4/2016 với 6 màu ngoại thất gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ, với một lực chọn về động cơ là  2.4L, giá bán lẻ đề xuất từ 1.178.000.000 đồng (đã bao gồm VAT), cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, HVN cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма