18:39 - 18/11/2014 (GMT+7)

Harley-Davision Sài Gòn giới thiệu 3 mẫu xe CVO ấn tượng

Ngày 18/11/2014, Harley-Davision Sài Gòn giới thiệu tới thị trường Việt Nam đội hình chiến mã Custom Vehicle Operations (CVO)TM của Harley-Davision® năm 2015 đó là CVOTM Street Glide, CVOTM Road Glide Ultra và CVOTM Ultra Limited.

Đội hình chiến mã CVOTM 2015 này với nước sơn nổi bật, bánh mâm ấn tượng, công nghệ tiên tiến và độc quyền cùng các chi tiết tùy chỉnh chính hãng sẽ được sản xuất với số lượng có hạn trên toàn thế giới và sẵn sàng chinh phục trái tim của mọi tín đồ xe hai bánh.

Harley-Davision CVO Street Glide

Harley-Davision CVO 2015 Street Glide

Mẫu CVOTM Street Glide hoàn toàn mới là mẫu chiếc xe “nóng hổi” và kiêu hãnh với dàn âm thanh mới Boom! Audio công suất 600 watts truyền qua bốn loa khuếch đại kép phía trước và ba chiều phía sau và đặc tính khí động học tốt nhất trong phân khúc. Tiện nghi cao cấp của dòng xe du lịch đường trường với 3 khe chia dòng khí trên mặt nạ chắn gió gắn trên khung hoàn toàn mới được trang bị cho mẫu xe CVOTM Road Glide Ultra và những chuyến du lịch đường dài dành cho mẫu xe CVOTM Ultra Limited với bánh mâm kiểu mới được mạ chrome cùng các phụ kiệ của bộ sưu tập dòng khí.

Harley-Davision CVO 2015 Road Glide Ultra

Harley-Davision CVO 2015 Road Glide Ultra

Các mẫu xe CVOTM 2015 này được trang bị động cơ Screamin’ Eagle® Twin-Cooled™ Twin Cam 110™ kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch. Ngoài ra còn được trang bị bộ hỗ trợ ly hợp và chống trượt cung cấp tính năng chống trượt khi về số để giải tải của hệ thống truyền động, và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số và sự bảo dưỡng cùng nhiều tính năng công nghệ khác.

Mức giá mà Harley-Davision Sài Gòn đưa ra cho các mẫu xe CVO™ Street Glide là khoảng 1,6 tỷ VNĐ và hai mẫu xe CVOTM Road Glide Ultra, CVOTM Ultra Limited là khoảng 1,9 tỷ. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

ciprofloxacin generic: antibiotics cipro - ciprofloxacin over the counter