12:59 - 11/01/2015 (GMT+7)

Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Bắc

Sau thành công của chuỗi Autocare tại các khu vực miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ và miền Trung, mới đây công ty TNHH lốp xe Goodyear tiếp tục ra mắt Goodyear Autocare Phượng Hạnh tại Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Đây là trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp chuyên nghiệp đầu tiên của Goodyear tại khu vực miền Bắc. Giống như chuỗi Autocare được xây dựng trước đó, Goodyear Autocare Phượng Hạnh cũng được trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại gồm 4 khu vực chính: Khu vực Tiếp tân, Khu vực Phòng chờ, Khu vực Trưng bày, Khu vực Xưởng dịch vụ.

Goodyear Autocare hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với cửa hàng truyền thống

Goodyear Autocare hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với cửa hàng truyền thống

Mỗi chiếc xe đến các trung tâm Goodyear Autocare đều  sẽ được kiểm tra “sức khỏe” miễn phí thông qua các bước kiểm tra chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, giúp khách hàng thuận lợi kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời để luôn có một hành trình an toàn.

Nhân dịp khai trương Autocare đầu tiên tại khu vực Miền Bắc, khách hàng sẽ được tặng ngay camera hành trình khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Phượng Hạnh từ ngày 09/01/2015 đến hết ngày 09/02/2015.

Goodyear Autocare là mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại, chuyên nghiệp rất thành công đang được áp dụng mở rộng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Goodyear Autocare đầu tiên được khai trương vào năm 2012, đánh dấu một bước ngoặt mới trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của Goodyear nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexican online pharmacies prescription drugs -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cheapest online pharmacy india: top 10 pharmacies in india - indian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://nashi-teplicy.ru/ напишите сообщение для того, чтобы заказать производство теплиц