11:24 - 29/04/2015 (GMT+7)

Goodyear khai trương trung tâm Autocare lớn nhất toàn quốc

Cuối tuần qua, Công ty TNHH lốp xe Goodyear Việt Nam đã chính thức đưa trung tâm Goodyear Autocare Vinh Anh đi vào hoạt động. Đây là trung tâm bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp đầu tiên của Goodyear tại Bắc Giang và cũng là trung tâm Goodyear Autocare có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.

Goodyear Autocare Vinh Anh toạ lạc tại địa chỉ 606 Xương Giang, Tp. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang. Là thành viên mới nhất gia nhập chuỗi Goodyear Autocare, Vinh Anh không chỉ kế thừa hầu hết các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp của Goodyear như: vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng lốp và các dịch vụ chăm sóc xe được thiết kế bài bản,…mà còn là một trong những Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp có diện tích lớn nhất trong chuỗi Goodyear Autocare tại Việt Nam hiện nay.

IMG_0334

Điểm nhấn tại các trung tâm Goodyear Autocare là khả năng đem đến nhiều trải nghiệm mới so với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống bằng cách cung cấp nhiều tiện ích khác như: khu vực Tiếp tân tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ tận tình, khu thư giãn, giải trí và theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera..

Điều đó cho thấy Goodyear Việt Nam đang ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc lốp nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm từ Goodyear. Vì vậy, việc mở rộng chuỗi Goodyear autocare đã được triển khai nhanh chóng trong thời gian qua tại khu vực trung tâm của Miền Đông Nam Bộ, Khu vực sông Mê Kông, Khu vực Miền Trung, Khu vực Miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare mới tại Bắc Giang, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi du lịch khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Vinh Anh từ ngày 24/04/2015 đến hết ngày 24/05/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook