07:44 - 8/11/2016 (GMT+7)

Giới truyền thông nói gì về Honda CR-V 2017? (Phần II)

Hãy tiếp tục đến với 1 vài đánh giá của giới truyền thông về phiên bản mới nhất của CR-V.

Andrew Krok – CNET Roadshow

“CR-V 2017 sở hữu thiết kế tuân thủ đúng phong cách Honda áp dụng trong thời gian gần đây. Đèn pha nối liền tản nhiệt nhìn rất giống Civic mới cũng như các dòng xe Acura hiện tại. Đuôi xe cũng toát lên vẻ sang trọng hơn, gần giống Volvo nhờ thiết kế đèn hậu. Dáng vẻ tổng quát thì không đổi nhưng nói chung ngoại thất xe bắt mắt hơn xưa.

Nội thất nhìn cũng có vẻ sắc sảo hơn. Hệ thống màn hình đôi đã được loại bỏ mà thay vào đó là màn hình cảm ứng cỡ lớn cùng 2 cửa gió trên. Cụm công tơ mét to tướng trên bản cũ cũng đã được thay đổi theo hướng số hoá, một lần nữa học theo Civic”.

Aaron Bragman – Cars.com

Honda-CR-V-2017

“Thiết kế CR-V đã thay đổi, từ phần đầu xe nhọn, bè chuyển sang cao ráo và phẳng trên phiên bản 2017, trông hao hao các dòng xe Ford. Đây là một bước chuyển mình đáng kể so với chiếc SUV Pilot và bán tải Ridgeline. Giờ CR-V mới mạnh mẽ, nam tính hơn trước và đương nhiên, cuốn hút hơn nhiều”.

Todd Lassa – Automobile

“Dù phải còn vài tuần nữa chúng tôi mới có thể chạy thử CR-V 2017 nhưng thật sự chúng tôi đều đã và đang rất háo hức. Tôi đang chờ xem liệu thật sự xe có đủ rộng rãi (cho cả chân và đầu) cho người ngồi hàng ghế sau hay không mà không cần phải gập hết hàng ghế cuối. Chất liệu chế tạo nội thất cũng khá hiện đại và cao cấp, chẳng hạn như da trên bản Touring”.

Alisa Priddle – Motor Trend

“Ban đầu, chúng tôi lại khá quan tâm tới một chiếc hộp bí ẩn nằm bên trên động cơ tăng áp 1.5L của CR-V. Phải đến gần đây chúng tôi mới biết đó là một bộ hấp thụ âm giúp làm giảm tiếng ồn – một chi tiết mà ngay cả Civic mới cũng không có”.

Karl Brauer – Kelly Blue Book và giám đốc phát hành Autotrader

Honda-CR-V-2017

“Khi bạn đang sở hữu một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu, việc làm mới hoàn toàn nó là một công đoạn phải được tính toán và thực hiện vô cùng kỹ lưỡng. Honda CR-V 2017 dù được gắn mác hoàn toàn mới nhưng nhìn chung xe vẫn đi theo công thức mà thương hiệu Nhật đã định hướng từ lâu. Nội thất rộng rãi nhất phân khúc, đầy đủ ưu điểm ở các khoản hiệu suất nhiên liệu, an toàn, hệ thống lái cùng thiết kế bắt mắt, CR-V gần như chắc chắn sẽ tiếp tục chiếm lấy danh hiệu Best-seller toàn cầu”.

Minh Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook