08:10 - 10/01/2017 (GMT+7)

Giải bóng đá Toyota V.League 2017 chính thức khởi tranh

Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đồng hành với Giải bóng đá vô địch Quốc gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức mùa giải Toyota V.League 2017. 

Mùa giải Toyota V.League 2017 đã chính thức khai mạc tại SVĐ Hàng Đẫy với trận mở màn giữa hai đội bóng CLB Hà Nội – đương kim vô dịch và CLB Than Quảng Ninh.

Tham dự lễ khai mạc, có các đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Nhà tài trợ chính Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), các nhà đồng tài trợ và đông đảo báo chí trung ương, địa phương và người hâm mộ bóng đá.

Ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc TMV phát biểu trong buổi khai mạc Toyota V.League 2017

Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc TMV phát biểu trong buổi khai mạc Toyota V.League 2017

Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc TMV, đại diện nhà tài trợ chính thức, chia sẻ tại lễ khai mạc: “Tôi cũng như tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam chờ đợi một mùa giải với những trận đấu chất lượng cao và hấp dẫn… Và để đáp lại sự tin yêu của khán giả, tôi mong rằng tất cả các cầu thủ sẽ thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, công minh, để cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, đẹp mắt”

Toyota V.League 2017 sẽ diễn ra từ ngày 07/01/2017 đến ngày 19/11/2017 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng.

Với mong muốn góp phần nâng tầm bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, bên cạnh việc tài trợ cho V.League từ năm 2014, TMV đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) & Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông.

ĐIều này đã giúp cho các đội bóng của Việt Nam có dịp được thi đấu cọ xát, và nâng cao kỹ năng thi đấu của các cầu thủ với đội bóng khác thuộc nhiều quốc gia trong khu vực sông Mê Kông.

Trưởng ban tổ chức V-League Phạm Ngọc Viễn trao tặng hoa cho ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc TMV

Trưởng ban tổ chức V-League Phạm Ngọc Viễn trao tặng hoa cho ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc TMV

Song song với các hoạt động đó, TMV cũng đã tổ chức Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota lần đầu tiên vào năm 2015, nhằm tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ, nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá, và ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lại của các em nhỏ.

Với phương châm trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại, bên cạnh mục tiêu trở thành thương hiệu xe hơi số 1 tại Việt Nam, TMV luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua các hoạt động thiết thực có ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

doxycycline without prescription: doxycycline generic - doxycycline hyc 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом