16:51 - 12/04/2017 (GMT+7)

Genesis xác nhận ra mắt concept hoàn toàn mới

Một trong những bí ẩn lớn nhất năm nay tại Triển lãm ô tô Quốc tế New York sẽ đến từ thương hiệu xe sang trực thuộc tập đoàn Hyundai là Genesis.

Một trong những cái tên đầy triển vọng mới xuất hiện trên thị trường xe sang thế giới, Genesis sẽ giới thiệu một “concept đặc biệt” tại buổi khai mạc triển lãm New York 2017 trong tuần này.

Theo một số nguồn tin không chính thống, mẫu concept kể trên không nằm trong lộ trình kế hoạch của Genesis giai đoạn 2017 – 2020, vốn chỉ bao gồm 2 dòng SUV, một dòng Coupe thể thao và một dòng sedan thể thao cỡ nhỏ. Trước đó hãng đã hoàn thiện và ra mắt 2 dòng sản phẩm là sedan cỡ lớn G90 và sedan cỡ trung G80.

Trước đó, cũng tại triển lãm New York năm ngoái, Genesis đã ra mắt concept saloon thể thao cỡ nhỏ nhiều khả năng sẽ trở thành bản thành phẩm của G70 sau này. Như vậy, ta có một khả năng đây sẽ là bản gần hoàn thiện nhất của G70, hoặc bản hiệu suất cao N hoàn toàn mới.

Genesis chính thức được Hyundai giới thiệu tới phân khúc xe sang vào năm 2015 trong bối cảnh hãng đang loay hoay tìm kiếm tiếng nói trong phân khúc xe sang. Trước đó những nỗ lực của hãng trong việc ra mắt dòng sedan cỡ trung hạng sang Genesis và cỡ lớn Equus cũng nhận được một vài phản hồi khá tốt nhưng chưa hẳn đạt tới mức ấn tượng.

Trong năm 2016 Genesis bán được 87.130 xe trên toàn cầu, trong đó 76% tới từ thị trường quê hương là Hàn Quốc, trong 2 tháng đầu năm nay lượng xe họ bán ra dừng ở mức 10.938 xe, cũng không quá ấn tượng.

Dự kiến trong năm 2019 Genesis sẽ chính thức đặt chân tới Trung Quốc – vùng đất vốn rất ưa chuộng các dòng xe sang và siêu sang.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook