08:13 - 7/09/2016 (GMT+7)

Genesis chính thức có showroom đầu tiên

Genesis – thương hiệu xe sang được Hyundai mới công bố cuối năm ngoái sẽ mở cửa showroom đầu tiên trên thế giới trong tuần này (9/9).

Vị trí của showroom Genesis đầu tiên không đâu khác ngoài Seoul, Hàn Quốc, quê hương của thương hiệu này. Nằm trong một tổ hợp mua sắm và văn hoá mới mở ở ngoại ô thủ phủ Hàn Quốc, đây là bước đi đầu tiên trong quá trình chinh phục khách hàng sử dụng xe sang toàn cầu của Genesis. Phát ngôn viên của hãng cho biết sẽ “sớm có showroom dành riêng cho Genesis được mở tại các quốc gia khác” nhưng chưa tiết lộ gì thêm.

Tuy nhiên, gần như chắc chắn Hyundai sẽ không tách biệt kênh bán hàng giữa 2 thương hiệu Hyundai và Genesis bởi điều này sẽ gây trở ngại không đáng có đồng thời tiêu tốn của họ một số tiền không nhỏ.

Genesis chính thức hình thành vào ngày 5/11/2015 với mục tiêu chen chân vào phân khúc xe sang đầy màu mỡ. Kế hoạch của họ là giới thiệu 6 mẫu xe hoàn toàn mới trước năm 2020, trong đó có 2 mẫu xe đã lộ diện là chiếc sedan cỡ lớn G90 và chiếc sedan tầm trung G80. Sắp tới hãng sẽ ra mắt thêm chiếc G70 cho phân khúc xe cỡ nhỏ cùng với đó 2 là mẫu crossover và một mẫu coupe.

3 dòng G90, G80 và G80 Sport là những mẫu xe đầu tiên được trưng bày tại showroom nói trên. Ngoài ra khách hàng đến thăm còn được đăng ký lái thử xe, tư vấn miễn phí và hoàn toàn có thể mua xe ngay lập tức.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

lisinopril 5mg: zestril pill - lisinopril 40 mg tablet price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

해외선물 대여계좌 외국선물의 개시 골드리치증권와 동행하세요. 골드리치증권는 오랜기간 회원분들과 더불어

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

order cytotec online: buy cytotec in usa - buy misoprostol over