05:44 - 15/12/2015 (GMT+7)

Ford xác nhận Fusion 2017 ra mắt tại Detroit

Triển lãm Detroit tổ chức vào tháng 1 tới sẽ là sân khấu mà Ford lựa chọn để ra mắt Fusion 2017, một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu Mỹ.

Theo đó, phiên bản 2017 của Fusion sẽ ra mắt vào ngày 11/1 tới. Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, có lẽ ta không nên mong chờ nhiều vào một sự cải tiến toàn diện mà thay vào đó là một vài chi tiết thay đổi nhỏ trong thiết kế mà thôi.

2017-Ford-Fusion-7

Đầu tiên, chiếc sedan sẽ có tản nhiệt mới lớn hơn, cản trước thay đổi hoàn toàn cùng đèn pha và dải đèn ban ngày LED. 2 bên hông xe không có nhiều thay đổi trong khi đuôi xe sử dụng ống xả và đèn hậu mới.

Phía bên trong, Fusion 2017 sử dụng hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Ford (có thể là SYNC 3) cùng với đó là các vật liệu nâng cấp giúp nội thất xe sang trọng hơn đồng thời cải thiện mức độ thoải mái của khách hàng.

2017-Ford-Fusion-5

Đáng chú ý nhất ở lần ra mắt Fusion mới này là sự xuất hiện của phiên bản Fusion hybrid sạc điện có tên gọi Fusion Energi.

Fusion hay còn có tên gọi khác là Mondeo ở thị trường châu Âu tuy mới chỉ gia nhập thị trường Mỹ vào năm 2012 vừa rồi với thế hệ thứ 2 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu sedan chiến lược có tầm ảnh hưởng lớn của Ford và được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Liệu phiên bản Fusion mới có được người tiêu dùng đón nhận hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions