10:28 - 12/06/2015 (GMT+7)

Ford ra mắt Ranger Wildtrak 2015

Chiếc Ranger Wildtrak mới được Ford công bố ngày hôm nay tại Thái Lan mang dáng vẻ hầm hố hơn cũng như được trang bị nhiều công nghệ mới.

Ford Ranger Wildtrak mới được giới thiệu đến thị trường toàn cầu (trừ Mỹ) với tư cách “mẫu xe khủng nhất trong dòng sản phẩm Ford Ranger từng ra mắt”.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha dạng projector đi kèm lưới tản nhiệt hình lục giác bên trong lớp sơn màu xám kim loại. Gương chiếu hậu, tay nắm cửa, lỗ thông khí bên và đèn hậu cũng sử dụng tông màu này nhằm mang đến cho xe một cái nhìn mạnh mẽ, khoẻ khắn hơn. Một số chi tiết thiết kế độc đáo cũng tạo nên điểm nhấn cho xe, bao gồm đèn sương mù dạng hình chữ nhật , vành thể thao mới tinh chỉnh lại, cái chi tiết Wildtrak và la zăng hợp kim gia công 18 inch.

Xe mang tông màu cam Pride Orange chủ đạo nổi bật giữa đám đông mà theo Ford cho biết là để gợi đến “Lion’s Pride” – niềm tự hào sư tử. Các tuỳ chọn màu ngoại thất khác cho xe bao gồm trắng Cool White, đen Black Mica, kim loại Aluminum Metallic và xám Metropolitan Gray.

Wildtrak mới mang màu cam Pride Orange đặc trưng

Wildtrak mới mang tông màu cam Pride Orange đặc trưng

Tông màu cam cũng được sử dụng cho nội thất xe với ghế cùng đường chỉ khâu màu cam nhằm tạo nên nét đối lập với tông màu đen truyền thống của các chi tiết khác. Bảng điều khiển trang bị màn hình đôi TFT trong khi hệ thống thông tin giải trí được thiết lập qua màn hình cảm ứng 8.0 inch. Hệ thống điều hoà bọc chrome màu tối.

2015 Ford Ranger Wildtrak trang bị nhiều công nghệ nội thất thông minh như hệ thống kết nối SYNC 2 cho phép sử dụng giọng nói để điều khiển hệ thống điều hoà, thông tin giải trí và định vị. Nguồn điện 240V cho phép người dùng sạc laptop hoặc các thiết bị di động. Các công nghệ hỗ trợ người lái trên xe bao gồm Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ đi đúng làn, Hệ thống Cruise Control tự động đi kèm cảnh báo trước, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống giám sát người lái và Hệ thống hỗ trợ khẩn cấp. Các công nghệ an toàn như Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát cân bằng điện tử và phanh khẩn cấp cũng có mặt.

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ và an toàn tân tiến

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ và an toàn tân tiến

Ford Ranger Wildtrak 2015 có 2 tuỳ chọn động cơ: động cơ Duratorq 3.2L 5 xylanh diesel tăng áp có công suất 197 mã lực và 471Nm hoặc động cơ 2.2L 4 xylanh công suất 158 mã lực và 385Nm. Cả 2 tuỳ chọn đều đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh.

Ranger 2015 Wildtrak sở hữu sức kéo ấn tượng gần 3,5 tấn cùng chiều cao khung gầm đạt 23cm giúp xe có thể lội qua 80cm nước 1 cách dễ dàng.

Mức giá chi tiết của Ranger Wildtrak mới tại từng thị trường chưa được Ford công bố. Mức giá tham khảo tại thị trường New Zealand là 67.640$ cho bản số sàn và 69.640$ cho bản số tự động.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone 10mg prices: generic prednisone otc - prednisone otc uk

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://top-score.ru/2024/05/03/Онлайн-решебники-ваш-помощник-в-физике

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 54899: prednisone tablets - prednisone tablets india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter