14:34 - 6/11/2014 (GMT+7)

Ferrari sản xuất ốp lưng cho iPhone 6, Galaxy S5

Ferrari Store từ lâu đã là địa chỉ bán những phụ kiện chính hãng cho các tín đồ của hãng siêu xe Ý. Mới đây Ferrari Store đã giới thiệu hai mẫu ốp lưng mới dành cho điện thoại.

Cửa hàng Ferrari vừa giới thiệu phụ kiện ốp lưng cho hai mẫu điện thoại đầu bảng của Samsung và Apple: Galaxy S5 và iPhone 6. Phụ kiện ốp lưng “chính hãng” này sẽ làm hài lòng những fan trung thành của thương hiệu siêu xe Ý nhưng không có cả trăm ngàn đô để sở hữu xe.

Ốp lưng Ferrari cho iPhone 6

Ốp lưng Ferrari cho iPhone 6

Điểm đặc biệt của ốp lưng Ferrari chính là sợi carbon, vật liệu không còn xa lạ trong ngành công nghiệp xe hơi… Với đặc tính nhẹ, độ bền cao, sợi carbon được sử dụng rộng tãi trong nhiều ngành công nghiệp cao cấp như tàu cũ trụ, du thuyền, siêu xe, xe siêu sang. Giống như truyền thống của Ferrari, chiếc ốp lưng gắn logo 3D “ngựa chồm” dành cho Galaxy S5 và iPhone 6 sẽ chỉ được sản xuất giới hạn.

Ốp lưng Ferrari cho Galaxy S5

Ốp lưng Ferrari cho Galaxy S5

Số lượng giới hạn của những chiếc ốp lưng không được tiết lộ, nhưng giá bán đã được cửa hàng Ferrari niêm yết. Theo đó, ốp lưng Ferrari GT Carbon cho Galaxy S5 với logo “ngựa chồm màu bạc có giá 54,73 USD. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với ốp Ferrari Scuderia dành cho iPhone 6 (43,99 USD). Lý do rất đơn giản, Galaxy S5 có màn hình to hơn nên việc sản xuất chiếc ốp lưng cho điện thoại này cần nhiều sợi carbon hơn so với iPhone 6.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone pill 20 mg: prednisone 4 mg daily - prednisone 50

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pharmacy cost of prednisone: prednisone 50 mg coupon - prednisone 10mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# generic zithromax 500mg india