08:21 - 23/07/2015 (GMT+7)

FCA thành lập liên doanh ô tô tại Trung Quốc

Tiếp bước các doanh nghiệp khác trên thế giới, FCA đã bắt tay hợp tác với ông lớn Guangzhou Automobile Group (Tập đoàn ô tô Quảng Châu – GAC) để thành lập nên một công ty liên doanh mới nhằm tiếp thị và phân phối các dòng sản phẩm Fiat, Chrysler và Jeep hiệu quả hơn tại Trung Quốc.

Fiat Chrysler đã có sẵn 2 mạng lưới đại lý tại đây, một cho thương hiệu Fiat và một cho Chrysler và Jeep. Sau khi liên doanh giữa FCA và GAC hoàn tất, 2 mạng lưới này sẽ được nhập thành một.

Ngoài ra, GAC Fiat Automobiles, tên của liên doanh này, sẽ lắp ráp mẫu sedan cỡ nhỏ Fiat Viaggio và mẫu hatchback cỡ nhỏ Ottima tại một nhà máy thuộc Changsha, Trung Quốc. Một dây chuyền lắp ráp thứ 2 tại đây sẽ đi vào hoạt động vào nửa đầu năm sau. Mục tiêu chính của nhà máy Changsha là lắp ráp các mẫu xe Jeep, khởi đầu từ Cherokee, sau đó là Renegade và một mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mục tiêu doanh số của Fiat Chrysler trong tương lai là 850.000 xe (cả lắp ráp và nhập khẩu) vào năm 2018 tại Trung Quốc – một tham vọng không hề nhỏ so với doanh số cả năm chưa đến 195.000 xe trong năm 2014.

Trước Fiat Chrysler đã có rất nhiều hãng xe trên thế giới thành lập liên doanh với các công ty Trung Quốc để khai thác triệt để thị trường lớn nhất thế giới này. Chính GAC đã và đang sở hữu các công ty liên doanh với Mitsubishi, Toyota, Honda hay trước đó là Isuzu và Peugeot Automobile.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lyricamd.online/]lyrica drug cost[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Sugar Rush Xmas この記事は実に実用的で、大変役に立ちました!

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://autopiter.ru/ представлены оригинальные, неоригинальные запчасти, каталоги ГАЗ, ВАЗ, автохимия,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Taker - это надежное казино, которое достойно вашего внимания. Оно игроков