11:33 - 17/07/2015 (GMT+7)

Doanh số Porsche tăng gấp đôi tại Châu Á Thái Bình Dương

Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa tổng kết sáu tháng đầu năm với mức tăng tích cực 108% trong khu vực với tổng số 3.316 xe giao đến tay khách hàng.

Doanh số của dòng xe biểu tượng 911 với động cơ đặt sau tăng trưởng ổn định; đặc biệt, sự xuất hiện của 911 GT3 RS hiện đang thu hút nhiều đơn đặt hàng trong khu vực. Boxster và Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa càng tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS. Trên thực tế, các phiên bản GTS chiếm 30% trên tổng số 440 chiếc 911, Boxster và Cayman đã được bán ra.

Đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Macan cũng đã đẩy mạnh số lượng xe được giao với 1.833 chiếc trong nửa đầu năm nay. Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Cayenne như Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.

P15_0154_a5_rgb

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đặc sắc cho khách hàng. ”

Porsche Châu Á Thái Bình Dương bắt đầu hoạt động vào ngày 01 tháng 10 năm 2001 và được thành lập để tạo mối quan hệ gần gũi hơn giữa thương hiệu Porsche với thị trường Châu Á Thái Bình Dương đang trở nên ngày càng quan trọng và hỗ trợ cho các nhà nhập khẩu và các đại lý của chúng tôi. Porsche Châu Á Thái Bình Dương hỗ trợ các hoạt động của 13 quốc gia: Brunei, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Mông Cổ đã tham gia trong năm nay.

Tại Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất của thương hiệu xe Porsche là công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín. Trung Tâm Porsche Sài Gòn đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2008 là nơi cung cấp các dịch vụ Bán Hàng và Hậu Mãi của Porsche trên toàn quốc. Năm 2012, Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ các khách hàng ở phía Bắc một cách thuận tiện và chu đáo nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость