13:45 - 20/11/2014 (GMT+7)

Dàn ‘sao’ Audi toả sáng tại ngày khai mạc triển lãm VMS 2014

Ngô Phương Lan, Hà Anh Tuấn, Á hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Trà Giang, Đông Nhi và Thanh Hằng đã có mặt tại sân khấu của Audi để chúc mừng sự thành công của hãng trong VMS 2014. Ca sĩ Hà Anh Tuấn là đại sứ cho Audi TT còn Ngô Phương Lan là đại sứ cho dòng sản phẩm A7.

Được coi là mẫu mực cho thiết kế xe Audi toàn cầu, tại cuộc thi Automotive Brand Contest 2014 tại Paris, chiếc Audi TT mới được vinh danh giải thưởng Thiết kế Đột phá của năm.

Ở thế hệ thứ ba, chiếc TT thế hệ mới được nhấn mạnh với các đường ngang. Lưới tản nhiệt khung đơn được mở rộng và phẳng hơn thế hệ trước, hai đường viền sắc nét hình chữ V trên nắp ca-pô chạy dài từ góc trên của khung tản nhiệt. Phía sau của chiếc TT, các đường ngang phía dưới nhấn mạnh thêm dáng vẻ thể thao của chiếc xe. Và ca sĩ Hà Anh Tuấn chính là đại diện xứng đáng nhất cho dòng xe này tại Việt Nam.

_MG_2440

Trong khi đó, “Chiếc xe của năm” – Audi A3 tiếp tục trình làng tại thị trường Việt Nam phiên bản Sportback tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe nhỏ gọn đẳng cấp và tiện lợi. Ca sĩ trẻ Đông Nhi góp mặt vào danh sách đại sứ của Audi khi trở thành người đại diện cho dòng xe trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng này tại Việt Nam

 

Hoàng Tú

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook