07:18 - 20/05/2016 (GMT+7)

Cùng“Fun-to-Drive” với Honda City tại Long An

Trong ngày 20/05/2016, Honda Việt Nam tổ chức chương trình “Honda City Fun-to-Drive – Trải nghiệm niềm vui cầm lái cùng Honda City” tại trường đua Happy Land Long An.

Chương trình được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm cầm lái chiếc Honda City và cũng là dịp để các thành viên tham dự thể hiện, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm lái xe của mình. Đây là chương trình lái thử xe ô tô đầu tiên được Honda VN tổ chức trên điều kiện đường đua chuyên nghiệp với những bài thi thử thách kỹ năng lái tổng hợp, hứa hẹn đem đến cho người người tham gia sự hứng khởi.

Thông qua chương trình nay Honda VN muốn truyền đạt thông điêp về niềm vui khi cầm lái và trải nghiệm các tính năng vận hành đặc biệt của xe và tạo nên sân chơi thú vị dành cho những khách hàng sở hữu xe Honda, những người đam mê ô tô nói chung và sản phẩm ô tô của Honda nói riêng.

IMG_8179

Đại diện từ phía Honda giới thiệu về chương trình

Mỗi người tham gia sẽ được trải nghiệm Honda City trên 2 vòng đường đua hỗn hợp gồm đường thẳng và 18 góc cua (dài khoảng 2,8km) với những bài thi đươc thiết kế nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành ấn tượng mà chiếc xe mang lại. Đồng thời thử thách kỹ năng lái xe an toàn và tổng hợp. Các nội dung trải nghiệm bao gồm: Kiểm chứng khả năng tăng tốc. Tăng giảm lẫy chuyển số tay với hộp số ảo 7 cấp khi cần tăng giảm tốc, vào cua. Hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó phanh ABS, trải nghiệm cảm giác linh hoạt và nhạy của vô lăng, hê thống lái qua hình zic zac.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs