08:12 - 18/07/2016 (GMT+7)

Cùng Renault Duster khám phá giải đua F1 Malaysia 2016

Với mong muốn mang tinh thần thể thao của Renault đến gần hơn với người Việt, Renault Việt Nam tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi mang tên: “Let’s race together – khám giá F1 Malaysia Grand Prix 2016 cùng Renault Duster”.

Từ ngày 15/7- 15/9/2016, khách hàng mua xe Renault Duster tại các đại lý chính hãng của Renault trên toàn quốc sẽ nhận một phiếu bốc thăm trúng thưởng một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người tới Malaysia để được sống trong không khí sôi động của của những vòng đua công thức 1 huyền thoại tại trường đua Sepang F1 Kuala Lumpur.

Đối với Renault, hãng xe hơi nước Pháp này đã có bề dày lịch sử tại giải công thức một nổi tiếng với 12 lần đoạt chức vô địch thế giới, 11 danh hiệu vô địch tay đua, 168 chiến thắng hạng mục các loại, 453 lần có mặt trên bục nhận giải.

Renault cũng là hãng xe tiên phong trong việc áp dụng các kinh nghiệm trong lĩnh vực xe thể thao để sản xuất các xe thương mại và đã có những cải tiến vượt trội.Tại Việt Nam, thông qua chương trình khuyến mãi trên, hãng xe Pháp đang muốn người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận gần hơn với bộ môn thể thao tốc độ F1 này.

Renault Duster hiện đang có giá bán khá hấp dẫn đối với một mẫu SUV dẫn động 2 cầu

Renault Duster hiện đang có giá bán khá hấp dẫn đối với một mẫu SUV dẫn động 2 cầu

Renault Duster lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam thông qua triển lãm ôtô Quốc tế VIMS 2015 và chiếc xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế đậm chất SUV và mức giá bán hợp lý.

Duster là mẫu SUV cỡ nhỏ 5 chỗ được trang bị động cơ I-4 2.0L công suất 105 kW (143 hp) đi kèm hộp số tự động 4 cấp, dẫn động 4 bánh và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của châu Âu khi sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, bổ trợ phanh EBA, cảm biến lùi và 4 túi khí cho hàng ghế trước.

Không những vậy, Duster còn nhận các giải thưởng tại Nga, Nam Mỹ và Ấn Độ nhờ vào thiết kế thu hút, sự thoải mái, mức độ an toàn cao, cải tiến vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt. Mức giá hiện tại của Renault Duster là 790 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# zestril price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cipro online no prescription in the usa: buy generic ciprofloxacin -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Get More Leads and Increase Conversions with 24/7 Chat that works

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

nolvadex for sale amazon: tamoxifen mechanism of action - nolvadex pct